Đoàn trường tham gia hội trại về nguồn huyện Sơn Dương - Tuyên Quang năm 2019

Thứ bảy - 17/08/2019 11:14

Đoàn trường tham gia hội trại về nguồn huyện Sơn Dương - Tuyên Quang năm 2019

Nhân dịp Kỷ niệm 74 năm Cách mạnh tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, trong hai ngày 15/6/2019 -16/8/2019, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ý nghĩa, thiết thực. Hội trại về nguồn huyện Sơn Dương năm 2019 đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên, nhân dân trong và ngoài huyện tham gia.
Với chủ đề “Thanh niên làm theo lời Bác”, tham gia Hội trại có 48 trại đến từ các đơn vị trong và ngoài huyện, trong đó có 33 xã, thị trấn, 7 Trường THPT trên địa bàn huyện và 8 đơn vị khách mời gồm: Đoàn thanh niên Văn Phòng Chính Phủ, Đại học Nội Vụ Hà Nội, Đoàn thanh niên các huyện, thành phố trong tỉnh, Công an tỉnh, trường Đại học Tân Trào, Tổ chức Phi Chính phủ GNI tại Việt Nam...
Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện Sơn Dương tặng hoa và trai giải cho các đơn vị tham gia Hội trại
Đoàn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội do đồng chí Nguyễn Văn Linh – Phó bí thư Đoàn trường cùng 20 đoàn viên sinh viên tiêu biểu tham gia tích cực các hoạt động tại Hội trại, xuất sắc giành giải ba toàn đoàn, góp phần vào thành công chung của Chương trình.
Tại Hội trại, các hoạt động ý nghĩa đã được diễn ra sôi nổi như: tổ chức thi cắm trại, thi trang trí trại đẹp; trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm đặc sản địa phương; giới thiệu những sản phẩm sáng tạo kỹ thuật, sản phẩm lưu niệm do học sinh các trường THPT thiết kế…tạo không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và du khách thập phương. Nhiều đơn vị đã trưng bày các sản phẩm mang đậm màu sắc, hương vị đặc trưng của từng địa phương. Cùng với đó, bằng sự sáng tạo và bàn tay khéo léo, các bạn trẻ đã biến không gian nhỏ của phần trại thành những mô hình đẹp, phong phú về hình thức, hài hòa màu sắc, mỗi trại đều mang một thông điệp có ý nghĩa thiết thực, mang tính giáo dục sâu sắc về truyền thống lịch sử quê hương cách mạng.
 
Các đoàn viên, sinh viên tích cực trang trí trại
 
Gian trại của Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội được Ban Giám khảo và du khách tham quan đánh giá cao khả năng sáng tạo thiết kế, trang trí không gian trại thể hiện được các hoạt động đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, cung cấp dịch vụ công của Nhà trường mà vẫn thể hiện được sự tươi trẻ, năng động của đoàn viên, sinh viên Nhà trường.
Trong khuôn khổ chương trình Hội trại về nguồn, đoàn viên sinh viên Nhà trườn cùng các du khách tham quan các điểm di tích trong Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Tân Trào, thưởng thức các chương trình nghệ thuật, trải nghiệm các hoạt động như: tham gia hái chè, sao chè tại thôn Vĩnh Tân, xã Tân Trào; tham gia đi cày, bừa ruộng nước; trải nghiệm hoạt động xay lúa, giã gạo, làm cơm lam, chơi cù quay, chơi đu, đan yên đánh yến tại thôn Tân Lập, xã Tân Trào…Dịp này, huyện cũng tổ chức một số môn thể thao dân tộc như: kéo co, tung còn, thi đua mảng...
Hội trại về nguồn huyện Sơn Dương năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp, mang lại không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, có sức lan tỏa cao. Hội trại là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới, đồng thời tạo môi trường bổ ích để các đơn vị rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và đời sống.
Đoàn trường chụp ảnh lưu niệm tại Lễ kỷ niệm
Các thành viên tham quan các gian trại
Các thành viên tham gia trại chuẩn bị đón và hướng dẫn khách thăm quan gian trại của Đoàn trường
 
Đoàn trường giao lưu với Đoàn thanh niên Văn phòng Chính phủ
 
Đoàn trường giao lưu với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Tuyên Quang

Tác giả: Văn phòng Đoàn trường

Nguồn tin: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,347
  • Tháng hiện tại1,347
  • Tổng lượt truy cập7,901,159
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi