Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường làm việc với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Thứ hai - 17/02/2020 21:09
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường làm việc với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
Sáng 17/02/2020, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, đồng chí Triệu Văn Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã đến thăm và chủ trì làm việc với tập thể lãnh đạo Nhà trường. Cùng đi với đoàn có các đồng chí là lãnh đạo các Vụ chuyên môn, các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ

Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu, Trưởng, Phó các đơn vị Nhà trường cùng dự và làm việc.


Đồng chí Triệu Văn Cường, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu báo cáo với Thứ trưởng và Đoàn công tác về kết quả hoạt động của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ và một số kiến nghị đề xuất trong thời gian tới. Trước nhu cầu, đòi hỏi của ngành nội vụ, nền công vụ và xã hội về nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong nhiều năm qua đã không ngừng cố gắng về xây dựng đội ngũ, phát triển nguồn lực, tạo dựng vị thế và danh tiếng để đáp úng như cầu ngày càng cao của nhiệm vụ và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của xã hội – Đồng chí Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo Thứ trưởng Triệu Văn Cường và Đoàn công tác

Nhà trường tiếp tục đổi mới mục tiêu, chương trình đào tạo tiên tiến, đổi mới, cập nhật nội dung giáo trình khoa học quản lý để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của nền công vụ và xã hội.

Cũng tại buổi làm việc nhiều ý kiến của các đồng chí lãnh đạo các Vụ chức năng đã đưa ra ý kiến xây dựng góp phần hoàn thiện đề suất, kiến nghị của Nhà trường, mong muốn góp phần đưa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ sở giáo dục đào tạo có uy tín, chất lượng của Bộ Nội vụ, Ngành Nội vụ và xã hội.

Quang cảnh cuộc làm việc của Thứ trưởng Triệu Văn Cường với Nhà trường

Kết luận buổi làm việc, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đánh giá cao kết quả mà Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã đạt được trong năm 2019. Thứ trưởng đã chỉ đạo trước tiên là công tác phòng, chống dịch Covid-19 một cách chủ động, kịp thời của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Nhà trường là nơi tập trung nhiều sinh viên ở các vùng quê khác nhau, với số lượng sinh viên và cán bộ giảng viên đông sẽ tiềm ẩn nguy cơ phát tán bệnh nếu không có biện pháp phòng ngừa kịp thời - Thứ trưởng Triệu Văn Cường nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, các vấn đề như cơ sở vật chất, đầu tư công, các hoạt động liên quan phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nhân lực… của Nhà trường cũng đã được Thứ trưởng kết luận, giao nhiệm vụ trực tiếp cho các Vụ chức năng, chuyên môn xem xét giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Qua đó, Nhà trường phát luôn xác định làm thế nào để nâng cao hơn nữa uy tín, chất lượng, đội ngũ… để xứng đáng với danh tiếng và tầm nhìn của Nhà trường trong tương lai.

Tác giả: Văn Thủy - Quang Huy


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản
Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính