Chương trình tiếp nhận tình nguyện viên Anh ngữ trực tuyến của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội" ngày 02/3/2022

Thứ năm - 03/03/2022 03:45
Sáng ngày 02/03/2022, dưới sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Hiệu trưởng Nhà trường, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức buổi Trao quyết định tiếp nhận Tình nguyện viên Anh ngữ trực tuyến tại Trường

Tham gia chương trình có sự hiện diện của ông Lê Dương – Chuyên gia Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam; Ông Jason Klick – Tình nguyện viên; Bà Trần Thị Lan Anh – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; Bà Vũ Thị Yến Nga – Phó Giám đốc Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ, cùng các chuyên viên, giảng viên của Phòng Hợp tác quốc tế và Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ.
Thay mặt cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và kết nối của Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ trong việc triển khai chương trình Tình nguyện viên Anh ngữ trực tuyến. Để đào tạo chuyên ngành Ngôn ngữ Anh chất lượng, sự giúp đỡ của Tình nguyện viên Anh ngữ là một giải pháp quan trọng để đạt được mục tiêu chất lượng đào tạo sau khi sinh viên hoàn thành khóa học. Ngoài ra, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội mong muốn việc đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu sẽ được mở rộng hơn cho các sinh viên các ngành khác tại Trường. Sự có mặt của Tình nguyện viên trong việc đào tạo Tiếng Anh sẽ giúp truyền nhiệt huyết cho sinh viên trong việc trau dồi ngoại ngữ, để có thể có đủ hành trang, kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế một cách chuyên nghiệp. 

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi họp

Bà Vũ Thị Yến Nga – Phó Giám đốc Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ bày tỏ sự cảm ơn đến sự hỗ trợ của Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, cũng như sự chỉ đạo, quan tâm sát sao của Ban Giám hiệu và sự giúp đỡ của các phòng ban liên quan để Trung tâm có thể thực hiện được việc tiếp nhận Tình nguyện viên đến làm việc. Với sự hỗ trợ của Tình nguyện viên, bà Nga tin rằng đội ngũ giảng viên của Trung tâm sẽ hoàn thành tốt công việc của mình trong quá trình giảng dạy, đào tạo.

Kết thúc chương trình, thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS. TS Nguyễn Bá Chiến trân trọng cảm ơn Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã làm việc với Trường. Thông qua hoạt động cụ thể này, mối quan hệ giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ sẽ được tăng cường hơn nữa, cũng như góp phần thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.

Các đại biểu tham gia chương trình thông qua phần mềm trực tuyến TRANS

Tác giả: Phòng Hợp tác quốc tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,594
  • Tháng hiện tại2,594
  • Tổng lượt truy cập7,902,406
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi