Đảng ủy trường Đại học Nội vụ Hà Nội tham gia hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên triền Nghị quyết đại hội XIII của Đảng

Thứ tư - 07/04/2021 04:07

Dang01

Dang01
Trong hai ngày 27-28/3/2021, tại Hội trường tầng 5, Trung tâm Thông tin Thư viện của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn gia tiếp song Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng được Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức theo hình thức trực tuyến toàn quốc.
Thực hiện Kế hoạch số 09-KH/BTGTW ngày 18/03/2021 của Ban Tuyên giáo Trung ương; Công văn số 18-CV/BCSĐ ngày 23/03/2021 của Ban Cán sự đảng Bộ Nội vụ về tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ủy Trường tổ chức triển khai Hội nghị tới toàn bộ đảng viên trong Đảng bộ.
Tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nhằm giúp cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Từ đó thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong Đảng, sự đồng thuận cao trong viên chức, học viên, sinh viên và người lao động; nhằm cổ vũ, động viên phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.
Nhằm giúp cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng; thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong Đảng, sự đồng thuận cao trong viên chức, học viên, sinh viên và người lao động; Đây là một sự kiện quan trọng có ý nghĩa mở đầu và định hướng cho đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân toàn quân nên được toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường Đại học Nội vụ Hà Nội quan tâm và tìm hiểu học tập trong hai ngày 27 -28/3/2021.
Đồng chí Võ Văn Thưởng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư phát biểu khai mạc, chỉ đạo (Ảnh TTXVN)
 
Đồng chí Võ Văn Thưởng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư chỉ đạo yêu cầu buổi Hội nghị sinh hoạt chính trị trực tuyến lần này là nơi để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đều quán triệt, nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết của Đảng, đây là thời điểm giúp cho việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học, chất lượng trong suốt cả nhiệm kỳ đặc biệt là trong năm 2021 - năm đầu tiên của nhiệm kỳ mới.
Hội nghị trực tuyến của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại cơ sở chính Hà Nội

Đồng thời, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ; uốn nắn những nhận thức lệch lạc; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Trong bài phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Ngọc Trụ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trường nhấn mạnh: Việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng phải được thực hiện một cách nghiêm túc, bài bản, khoa học, chất lượng trong suốt cả nhiệm kỳ. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đều quán triệt, nắm vững và thực hiện đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết của Đảng.
Công tác tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng phải được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, chất lượng; kết hợp tự nghiên cứu với nghe phổ biến, quán triệt; các cấp ủy, tổ chức đảng, người đứng đầu các cấp trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo, chủ trì và chịu trách nhiệm về chất lượng nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; xây dựng chương trình hành động của cấp ủy.
Việc tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng phải kết hợp với thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị khác; phải gắn học tập, truyền đạt nội dung Nghị quyết với việc uốn nắn những nhận thức lệch lạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cần được tiến hành thường xuyên, toàn diện, thống nhất, kịp thời, phong phú, sinh động.
Sau hai ngày làm việc, những vấn đề chính đã được toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam hiểu hơn về các nội dung chuyên đề tập trung vào những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng.
Hội nghị trực tuyến của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Phân hiệu Thành phố Hồ Chí Minh
 
 
Hội nghị trực tuyến của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại phân hiệu Quảng Nam

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,510
  • Tháng hiện tại17,120
  • Tổng lượt truy cập7,916,932
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi