Khoa Quản lý xã hội tổ chức thành công chương trình chào tân sinh viên năm 2019

Thứ tư - 18/09/2019 05:01

Khoa Quản lý xã hội tổ chức thành công chương trình chào tân sinh viên năm 2019

Chiều ngày 17/09/2019 tại Hội trường tầng 5 Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Khoa Quản lý Xã hội đã long trọng tổ chức Chương trình chào Tân sinh viên khóa học 2019 – 2023 với chủ đề “Tôi tỏa sáng”
Đến dự chương trình có Tiến sĩ Lê Thanh Huyền, Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, các thầy cô là trưởng, phó các khoa, phòng, trung tâm của Nhà trường, các thầy cô là lãnh đạo và giảng viên khoa Quản lý xã hội, đông đảo sinh viên của Khoa và 288 tân sinh viên khóa học 2019 – 2023.
TS.Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng, kiêm Trưởng khoa Quản lý xã hội

Phát biểu khai mạc chương trình, Tiến sĩ Lê Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Trưởng khoa Quản lý Xã hội đã bày tỏ niềm vui mừng được thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường và cán bộ giảng viên khoa Quản lý xã hội được chào đón các tân sinh viên. Tiến sĩ Lê Thanh Huyền nhiệt liệt biểu dương các thầy cô là cán bộ, giảng viên và các em sinh viên của Khoa trong năm học qua đã có rất nhiều cố gắng nỗ lực đạt được nhiều thành tích tốt trong giảng dạy, học tập. Đặc biệt, cô nhấn mạnh về thành thích học tập và nghiên cứu khoa học của Khoa khi có 4/6 sinh viên xuất sắc toàn trường được khen thưởng tại Lễ khai giảng năm học mới; là đơn vị đã giành giải Nhất tập thể và cá nhân trong Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường. Bước vào năm học mới 2019 – 2020, Tiến sĩ Lê Thanh Huyền đề nghị các thầy cô và các em sinh viên cần cố gắng, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Riêng với các em tân sinh viên, Tiến sĩ căn dặn các em cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập ở bậc đại học, hãy biết trân trọng các thầy cô trong khoa và các thầy cô ở các khoa, phòng chức năng của Nhà trường và không ngừng rèn luyện học tập với một tinh thần cầu thị của sinh viên thế hệ mới, noi gương các anh chị sinh viên khóa trước, tích cực học tập tốt và nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động xã hội, xứng đáng với truyền thống của Khoa và Nhà trường.
Thay mặt cho 288 Tân sinh viên có mặt trong buổi lễ, sinh viên Nguyễn Thị Tình (lớp Văn hóa du lịch 19B, thủ khoa đầu vào) phát biểu đã chân thành bày tỏ niềm vui mừng, tự hào được là sinh viên khoa Quản lý Xã hội, trường Đại học Nội vụ Hà Nội, xúc động được Nhà trường, các thầy cô trong khoa và các anh chị sinh viên, đã trang trọng tổ chức buổi chào đón tân sinh viên hoành tráng và ấm cúng này. Em bày tỏ niềm tin tưởng rằng, dưới sự dìu dắt của các thầy cô và các thế hệ sinh viên đi trước, nhất định các em sẽ vượt qua mọi khó khăn giành nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, để không phụ công dạy dỗ của thầy cô, chăm lo của gia đình và sự dìu dắt của các thế hệ sinh viên lớp trước.
Vinh danh, khen thưởng cho sinh viên thủ khoa đầu vào

Cũng tại buổi lễ, tân sinh viên Nguyễn Thị Tình (lớp Văn hóa du lịch 19B, thủ khoa đầu vào tổ hợp xét tuyển C20 với số điểm 26,5 điểm) và các sinh viên xuất sắc (4 sinh viên), giỏi (11 sinh viên) của Khoa đã được vinh danh, được trao tặng giấy khen và phần thưởng.
Buổi chào đón Tân sinh viên Khoa Quản lý xã hội còn diễn ra với phần ra mắt của các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, giáo vụ Khoa. Tất cả các sinh viên và tân sinh viên đã đứng dậy, cúi đầu chào các thầy cô và hát vang bài hát “Bụi phấn” như một lời tri ân và bày tỏ niềm tin nơi các thầy cô giáo của mình.
Vinh danh, khen thưởng cho sinh viên xuất sắc, giỏi của Khoa Quản lý xã hội

Phần cuối Chương trình, như một thông điệp dành cho các bạn tân sinh viên, các bạn sinh viên khóa trước của Khoa đã tổ chức dàn dựng và biểu diễn chương trình nghệ thuật: “Tôi tỏa sáng” với nhiều tiết mục mang đậm tính nghệ thuật, sự trẻ trung, năng động, nhằm giúp cho các bạn tân sinh viên mường tượng, hiểu rõ hơn và yêu mến, gắn bó với lĩnh vực ngành nghề mà mình đang theo học tại Khoa Quản lý xã hội.

Tân sinh viên các lớp Quản lý văn hóa, Thông tin thư viện, Văn hóa du lịch, Văn hóa truyền thông, Văn hóa học chụp ảnh lưu niệm cùng thày cô và các vị đại biểu:
QLXH05
 
QLXH06
 
 
 

Tác giả: Khoa Quản lý xã hội - Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,739
  • Tháng hiện tại14,153
  • Tổng lượt truy cập7,913,965
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi