Lễ tổng kết khóa huấn luyện khởi nghiệp năm 2019 của Câu lạc bộ Nhà quản trị nhân lực

Thứ tư - 23/10/2019 21:28
Lễ tổng kết khóa huấn luyện khởi nghiệp năm 2019 của Câu lạc bộ Nhà quản trị nhân lực
Trong khuôn khổ Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo 2019”, sáng ngày 19 tháng 10 năm 2019, Câu lạc bộ Nhà Quản trị Nhân lực tổ chức chương trình Tổng kết khóa huấn luyện khởi nghiệp.
Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo 2019” là một sự kiện có quy mô, uy tín và có ý nghĩa xã hội, truyền thông to lớn, là sân chơi vô cùng thiết thực đối với học sinh, sinh viên, những người ước muốn khởi nghiệp trên cả nước. Kết thúc vòng thi thứ nhất của cuộc thi BTC đã lựa chọn được 28 trong số 80 sản phẩm của 76 đội thi. Nhằm đảm bảo cuộc thi diễn ra thực chất, hiệu quả, Ban Tổ chức đã tổ chức các khóa đào tạo cho các đội thi và các sinh viên mong muốn khởi nghiệp nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm khởi nghiệp cho sinh viên.
Đến dự và trao đổi với sinh viên có Chuyên gia Quang Minh - Giám đốc Chiến lược Công ty cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bizen Việt Nam; Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Kinh doanh, Chuyên gia nhân sự Nguyễn Hoài Giang, chuyên gia bán hàng Hoàng Ngọc - Công ty cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs.
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Ban tổ chức hân hạnh được đón tiếp TS. Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi; ThS. Đoàn Văn Tình, Phó trưởng khoa Quản trị Quản trị nguồn nhân lực - Phó ban Tổ chức Cuộc thi. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các đội thi và các thành viên của CLB Nhà Quản trị Nhân lực.
    Đại diện Ban tổ chức – TS Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi và đại diện đơn vị bảo trợ chuyên môn Thanhs. Các đội thi và các cá nhân hoàn thành khóa học đã vinh dự được Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận.
Ban tổ chức đã tổ chức thành công 7 buổi đào tạo cùng 5 chuyên gia, trong đó có 5 buổi đào tạo offline, 2 buổi đào tạo bằng hình thức online. Các chuyên gia đã mang đến những nội dung vô cùng bổ ích dành cho các đội thi. Thu hút hàng chục học viên và hàng nghìn lượt xem và chia sẻ livestream.
Bạn Nguyễn Thu Trang – thành viên của đội thi “We showed up (WSU)” với dự án: Bản đồ Mini cảm nhận “Được học hỏi các chuyên gia qua khoá đào tạo khởi nghiệp thực sự rất ý nghĩa đối với em, các chuyên gia đã giúp em giải đáp những thắc mắc trong quá trình xây dựng ý tưởng và đặc biệt đã giúp em có được những định hướng tốt nhất trong tương lai.”
Để chương trình đào tạo có được thành công của ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao TS. Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi; các Ban giúp việc Cuộc thi, đặc biệt là sự tâm huyết, hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Công ty cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs, Công ty cổ phần Bizen Việt Nam; và không thể không kể đến tinh thần ham học hỏi của các đội thi và sự nỗ lực của các thành viên của Câu lạc bộ Nhà Quản trị Nhân lực.

 
 
Chương trình Tổng kết khóa huấn luyện đào tạo của cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo 2019 đã kết thúc tốt đẹp. Hứa hẹn cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp 2019” sẽ ngày càng trở nên cuốn hút hơn đối với những người có đam mê kinh doanh nói riêng và những người yêu mến cuộc thi nói chung.

Tác giả: Câu lạc bộ Nhà quản trị nhân lực


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản
Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính