Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực phối hợp cùng hệ thống Head Honda Doanh Thu tổ chức chương trình Ngày Hội lại xe an toàn và thay dầu miễn phí

Thứ hai - 28/10/2019 10:36

Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực phối hợp cùng hệ thống Head Honda Doanh Thu tổ chức chương trình Ngày Hội lại xe an toàn và thay dầu miễn phí

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Năm an toàn giao thông 2019” của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương. BCH Đoàn trường giao cho Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực phối hợp cùng hệ thống Head Honda Doanh Thu tổ chức chương trình “NGÀY HỘI LÁI XE AN TOÀN VÀ THAY DẦU MIỄN PHÍ”
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Năm an toàn giao thông 2019” của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương. BCH Đoàn trường giao cho Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực phối hợp cùng hệ thống Head Honda Doanh Thu tổ chức chương trình “NGÀY HỘI LÁI XE AN TOÀN VÀ THAY DẦU MIỄN PHÍ”
Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2019 tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực đã tổ chức chương trình “Ngày hội lái xe an toàn và thay dầu miễn phí” cho hàng trăm giảng viên, sinh viên trong trường. Chương trình tổ chức nhằm mục đích cung cấp cho đoàn viên, sinh viên kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông.
HonDa01
Đồng chí Phạm Duy Cảnh – Phó Bí Thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Cảnh – Phó Bí Thư Đoàn Trường cho biết: “Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với đoàn viên, sinh viên  trong toàn trường, là cơ hội để giảng viên, sinh viên củng cố thêm kiến thức, kỹ năng cũng như quy tắc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông”
Trong chương trình hướng dẫn viên Head Honda Doanh Thu phổ biến cho sinh viên các kiến thức về đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; cảnh báo các lỗi vi phạm thường mắc phải, nguy cơ tai nạn và hậu quả phải gánh chịu khi vi phạm; văn hóa khi tham gia giao thông qua những thước phim tài liệu. Qua đó đoàn viên, sinh viên hiểu rõ hơn về thực trạng TNGT tại Việt Nam.

 
HonDa02
Những phần quà cho các đội tham gia thực hành kỹ năng lái xe an toàn

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, sinh viên còn hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông với chủ đề ATGT qua hình thức hỏi đáp. Đoàn viên, sinh viên trả lời đúng sẽ được tặng một phần quà làm cho chương trình trở nên sôi động. Sau phần giới thiệu về lý thuyết, đoàn viên, sinh viên được thực hành lái xe an toàn trên máy tập RT và thi thực hành lái xe an toàn dưới sân trường.
 
HonDa03
Sinh viên được hướng dẫn thực hành lái xe an toàn trên máy tập RT

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã được trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho xã hội. Qua đó, không chỉ làm thay đổi nhận thức thái độ mỗi cá nhân mà còn tuyên truyền kiến thức lái xe an toàn đến người thân, bạn bè nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác đảm bảo an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Cũng tại chương trình với sự hỗ trợ của Head Honda Doanh Thu mỗi xe máy của giảng viên, sinh viên trong trường đều được kiểm tra và thay dầu miễn phí.
 
HonDa04
Thay dầu miễn phí cho xe gắn máy của CB, GV, NV và sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Ngày hội lái xe an toàn và thay dầu miễn phí do Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực phối hợp cùng hệ thống Head Honda Doanh Thu tổ chức đã thành công tốt đẹp, mang lại giá trị và ý nghĩa thực tiễn cho các bạn đoàn viên, sinh viên trong trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Trong thời gian tới Đoàn trường, Liên chi Đoàn Khoa Quản trị nguồn nhân lực sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình phù hợp đối với đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.
 
HonDa05
Toàn cảnh chương trình “Ngày hội lái xe an toàn và thay dầu miễn phí”

Tác giả: Khoa Quản lý Nguồn nhân lực

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,186
  • Tháng hiện tại55,057
  • Tổng lượt truy cập7,954,869
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi