Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức tiếp đón tân sinh viên trúng tuyển đại học năm 2019 về trường nhập học

Chủ nhật - 25/08/2019 22:32

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức tiếp đón tân sinh viên trúng tuyển đại học năm 2019 về trường nhập học

Ngày 24-25/8/2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức đón tiếp các bậc phụ huynh và tân sinh viên đại học hệ chính quy trúng tuyển đợt 1 năm 2019 nhập trường. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự, thăm hỏi phụ huynh và chúc mừng các em tân sinh viên.
Sáng sớm, nhiều thầy cô giáo, viên chức Nhà trường đã có mặt làm công tác chuẩn bị chu đáo để đón tiếp người nhà và tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học. Các câu lạc bộ do sinh viên phụ trách cũng đã có mặt rất đông, chuẩn bị bàn ghế, nước uống và thông tin cụ thể để kịp thời hướng dẫn, tư vấn từ nhà trọ, kí túc xá, thẻ sinh viên tạm thời đến tư vấn học tập, các hoạt động khác khá chu đáo và chuyên nghiệp. Sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội còn được biết đến với sự năng động, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ. Thông qua các hoạt động, sự kiện do Đoàn trường, các khoa, đơn vị, các câu lạc bộ tổ chức đã nói lên sự chuyên nghiệp bài bản công phu, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.
Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến tặng sách chúc mừng tân sinh viên

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến cũng đã có mặt từ sớm, thăm hỏi các bậc phụ huynh và chia sẻ chúc mừng các em tân sinh viên khóa mới về nhập học. Thầy Hiệu trưởng chia sẻ: “Các bậc phụ huynh và các em tân sinh viên từ nhiều tỉnh thành xa Hà Nội, lần đầu đến Trường Đại học Nội vụ Hà Nội không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Chúng ta hãy dành những sự quan tâm thật đặc biệt, tiếp đón thật chu đáo và hướng dẫn tận tình để các bậc phụ huynh thực sự an tâm khi các con học tập tại Nhà trường. Ban Tổ chức luôn đặt sự tâm huyết và nhiệt tình cao nhất để gửi tới các em những giây phút nhập học bồi hồi, bỡ ngỡ trở thành khoảng thời gian đáng nhớ khi bắt đầu đặt chân vào cổng trường đại học. Các em sinh viên khóa mới sẽ không còn lo lắng khi có các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trước luôn quan tâm giúp đỡ, các em sẽ yên tâm học tập, tu dưỡng và phấn đấu dưới mái trường Đại học Nội vụ Hà Nội”.
TanSV02
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ân cần thăm hỏi và gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng khi con học tập tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Năm nay, mặt bằng điểm trúng tuyển của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tăng từ 0,5 đến 1,5 điểm so với năm 2018. Các ngành có số điểm khá cao đó là Quản trị nhân lực, điểm trúng tuyển từ 19,5 đến 21,5 (tùy theo khối thi), thí sinh trúng tuyển cao nhất là 26,85 điểm. Các ngành như Quản trị văn phòng, Luật, Văn hóa học (Chuyên ngành Du lịch và truyền thông)… đều có mức điểm trúng tuyển khá cao từ 19,5 đến 22,5 điểm. Thí sinh có điểm trúng tuyển cao nhất vào Trường năm nay là 28,25 điểm thuộc chuyên ngành Quản lý nhà nước.
 
TanSV03
Phụ huynh và tân sinh viên đã có mặt rất đông từ sớm để xếp hàng làm thủ tục nhập học

Những năm qua, Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội đã tạo được sự phát triển đồng bộ về quy mô và chất lượng các chuyên ngành đào tạo. Nhà trường cũng đã tổ chức triển khai thực hiện chương trình đào tạo các bậc, hệ theo kế hoạch. Nhà trường đã và đang nỗ lực để đảm bảo điều kiện, sẵn sàng bước vào kỉ nguyên mới – Cách mạng công nghiệp 4.0. Ứng dụng hiệu quả các thành tựu của khoa học và công nghệ, nhất là công nghệ thông tin vào các hoạt động nghiệp vụ của Nhà trường sẽ tạo nên những diện mạo mới. Đồng thời, chú trọng đào tạo theo định hướng ứng dụng, trong đó, tập trung vào các kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông, kỹ năng ngoại ngữ và các kỹ năng mềm khác,... cần phải có đối với các ngành đào tạo của Nhà trường nhằm mục tiêu đầu ra đáp ứng với yêu cầu của xã hội về các ngành do Trường đào tạo.
Xin được chúc mừng các em sinh viên trúng tuyển năm học mới, cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, các em sinh viên vào chất lượng và uy tín trong công tác đào tạo của Nhà trường. Nhà trường đã và đang xây dựng một môi trường học tập năng động, sinh viên sẽ được thụ hưởng những đổi mới trong phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo cho đến cách thức hỗ trợ và quản lý sinh viên… Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, bám sát xu hướng đào tạo của thế giới và khu vực, nắm bắt xu hướng của thị trường lao động, kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực tiễn để sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tự tin tiếp cận công việc một cách chủ động và hiệu quả.
Một số hình ảnh nhập học của tân sinh viên:
TanSV05

TanSV04
 
TanSV07
 
TanSV08
 
TanSV10
 
TanSV012
 
TanSV13
 

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Nguồn tin: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,943
  • Tháng hiện tại82,465
  • Tổng lượt truy cập7,884,643
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi