Phân hiệu Quảng Nam long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 171 sinh viên chính quy niên khóa 2016 – 2020

Thứ tư - 30/09/2020 23:47

Phân hiệu Quảng Nam long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 171 sinh viên chính quy niên khóa 2016 – 2020

Ngày 25 tháng 9 năm 2020, Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 171 sinh viên chính quy niên khóa 2016 – 2020
 
Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ
Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm tại Phân hiệu, các thầy, cô, viên chức, sinh viên và gia đình tân cử nhân cùng sự tham gia đưa tin của các cơ quan báo đài trên địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng.
2
Các đại biểu tham dự buổi lễ
3
TS. Trần Đình Chín - Phó Giám đốc Phân hiệu đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập khóa sinh viên K2016 - 2020
Thay mặt Phân hiệu Quảng Nam, TS. Trần Đình Chín - Phó Giám đốc Phân hiệu đã khái quát về quá trình đào tạo, học tập, rèn luyện của sinh viên chính quy khóa 2016 - 2020. Theo đó, có 171 sinh viên đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp thuộc 04 ngành gồm Quản lý nhà nước, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực và Luật. Trong đó, có 14 sinh viên đạt loại Giỏi, 149 sinh viên đạt loại khá và 08 sinh viên xếp loại Trung bình; có 03 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh”, 01 sinh viên được Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tặng bằng khen “Sao tháng giêng”. Bên cạnh công tác học tập, sinh viên khóa 2016 – 2020 tại Phân hiệu tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học (có 46 sinh viên tham gia thực hiện 25 đề tài đạt loại khá), phong trào, các chương trình xã hội tại Phân hiệu và địa bàn khu vực như tết thiếu nhi, tết trung thu, chương trình tình nguyện “Đông ấm xứ Quảng”, “Xuân yêu thương”, nhiều đoàn viên sinh viên tham gia chương trình trên địa bàn Quảng Nam - Đà Nẵng cùng chung tay đuổi lùi dịch bệnh COVID - 19,…
Tại buổi lễ, thừa lệnh Hiệu trưởng Nhà trường, Phân hiệu Quảng Nam công bố các quyết định về công nhận tốt nghiệp và khen thưởng sinh viên thủ khoa, có thành tích trong học tập và Quyết định của Bí thư Đoàn trường về khen thưởng sinh viên có thành tích trong phong trào Đoàn tại Phân hiệu.
4
PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân
 Đến tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu – Phó hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và chúc mừng 171 tân cử nhân thuộc 04 chuyên ngành học tại Phân hiệu Quảng Nam. Thầy khẳng định, tấm bằng các tân sinh viên nhận được hôm nay chỉ là nền tảng, kiến thức nền, là hành trang giúp các bạn vào đời được dễ dàng hơn, các bạn cần phải cố gắng hơn nữa rèn luyện, học tập, phấn đấu, biết lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để từng bước rèn dũa nghề nghiệp của mình, giữ tinh thần “Học – Học nữa – Học mãi”. Thầy gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô đã quan tâm, giáo dục và rèn luyện các em để có kết quả hôm nay. Kết thúc bài phát biểu, Thầy gửi lời chúc đến các tân cử nhân “Tài năng – năng động – hạnh phúc”.
5
TS. Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam phát biểu chúc mừng các tân cử nhân khóa 2016 - 2020
 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Phân hiệu Quảng Nam nhấn mạnh thêm ý nghĩa của tấm bằng cử nhân các bạn sinh viên nhận ngày hôm nay là sự ghi nhận, ghi dấu của bản thân mỗi sinh viên sau một quá trình học tập, đây còn là vinh dự cho gia đình và hãnh diện của bản thân từng tân cử nhân. Thầy khẳng định Phân hiệu Quảng Nam luôn dõi theo các bạn tân cử nhân và sẵn sàng đón chào trở về công tác hay tiếp tục sự nghiệp học của mình. Thầy chúc các bạn trên con đường lập nghiệp luôn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công.
6
Sinh viên Cù Thị Thanh Hào - lớp Quản trị nhân lực E thay mặt toàn thể các bạn sinh viên phát biểu
Đáp lời cảm ơn, sinh viên Cù Thị Thanh Hào, lớp QTNE thay mặt toàn thể tân cử nhân khóa 2016 - 2020 gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói chung, Phân hiệu Quảng Nam nói riêng, các quý thầy, cô đã tận tình chỉ dạy và giúp đỡ các em trong suốt 04 năm ngồi trên ghế nhà trường. Những kỷ niệm từ lúc tân sinh viên với sự bỡ ngỡ đặt chân đến Phân hiệu Quảng Nam, cùng trải qua 4 năm với nhiều khoảnh khắc vui buồn, thân thương với thầy cô, bạn bè cho đến ngày đơm hoa kết trái hôm nay là những hành trang đầy trân quý cho sự nghiệp sau này.
Buổi lễ bế giảng đã khép lại thành công tốt đẹp và để lại nhiều dư âm trong lòng người tham dự. Chúc các tân cử nhân tự tin thành công chinh phục được nhiều hoài bão trên bước đường sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
8
 
9
 
10
11
12
 

Tác giả: Phân hiệu Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,806
  • Tháng hiện tại66,707
  • Tổng lượt truy cập7,868,885
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi