Phân hiệu Quảng Nam: Ra mắt bộ đồng phục dành cho cử nhân chuyên ngành Thanh tra

Thứ hai - 22/03/2021 03:26
Sáng ngày 18/3/2021, Khoa Hành chính - Pháp luật Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức ra mắt đồng phục cử nhân chuyên ngành Thanh tra.
Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Phân hiệu, TS. Trần Đình Chín - Phó Giám đốc Phân hiệu, TS. Đặng Thị Đào Trang - Phó trưởng Khoa Hành chính - Pháp luật cùng các viên chức, giảng viên đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, Đoàn thanh niên cùng đại diện gần 60 sinh viên đến từ ngành Luật và chuyên ngành Thanh tra của Phân hiệu.

Chuyên ngành Thanh tra thuộc ngành Luật của Trường Đại học Nội vụ được xây dựng hướng tới mục tiêu đào tạo người học có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp; được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; cùng những kiến thức cơ bản và toàn diện trong lĩnh vực pháp luật; cùng hệ thống kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong các lĩnh vực: thanh tra; giải quyết khiếu nại, tố cáo; tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng; có tư duy phản biện để phân tích, đánh giá, kiến nghị hoàn thiện chính sách, pháp luật; có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành góp phần phát triển ngành Nội vụ, phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và hội nhập quốc tế.
anh 2

Nhằm thống nhất bộ nhận diện thương hiệu của chuyên ngành Thanh tra, Khoa Hành chính - Pháp luật ra mắt đồng phục chuyên ngành với những đặc điểm nhận dạng riêng gồm: màu áo xanh trắng, bộ cúc đồng và cành tùng trên cổ áo được . Nói về bộ trang phục này, TS. Trần Quyết Thắng - Giảng viên Khoa Hành chính - Pháp luật, người nghiên cứu và lên ý tưởng bộ đồng phục trên chia sẻ: “Sau khi lên ý tưởng và nghiên cứu các văn bản pháp lý liên quan đến đặc thù ngành và những yếu tố thực tiễn, thầy trò Khoa đã hoàn thiện bộ đồng phục của chuyên ngành Thanh tra gồm: áo, quần, thắt lưng và giày tối màu. Trang phục sẽ được mặc định kỳ vào 01-02 buổi trong tuần và các sự kiện hoạt động của khoa...”.
anh 3
TS. Trần Quyết Thắng - Giảng viên Khoa Hành chính - Pháp luật giới thiệu về hình thức và ý nghĩa của những đặc điểm nhận dạng thương hiệu trên trang phục
“Đây là một nét mới, một trong những yếu tố để nhận diện thương hiệu ngành nghề đối với sinh viên chuyên ngành Thanh tra. Tuy nhiên, nhà trường mong muốn rằng khi mang lên mình bộ trang phục này, các em cần cố gắng tu dưỡng hơn về phẩm chất, kỹ năng mềm khác để hoàn thiện dần các yếu tố đáp ứng nhu tốt cầu công việc sau khi ra trường” là những điều mà TS. Đặng Thị Đào Trang - Phó Trưởng Khoa Hành chính - Pháp luật gửi gắm tới các bạn sinh viên.
anh 4
TS. Đặng Thị Đào Trang - Phó Trưởng khoa Hành chính - Pháp luật gửi gắm đôi điều với sinh viên thuộc 03 ngành và chuyên ngành của Khoa
Tham dự buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Phân hiệu bày tỏ sự vui mừng và mong muốn các bạn sinh viên không ngừng cố gắng, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng mềm và các hoạt động ngoại khóa khác để trang bị thật tốt "nội lực bên trong" của mỗi sinh viên nhằm nâng cao giá trị bản thân, của ngành nghề mình học và đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn nghề nghiệp khi ra trường.
anh 5
TS. Nguyễn Mạnh Cường - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Phân hiệu phát biểu tại buổi lễ
Hi vọng rằng đồng phục mới không chỉ mang lại diện mạo, đặc trưng của ngành nghề tới các bạn sinh viên mà còn giúp các bạn sinh viên nâng cao ý thức trách nhiệm trong học tập, sinh hoạt, tu dưỡng phẩm chất năng lực, đạo đức, kỹ năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường để xứng đáng với tiêu chuẩn nghề nghiệp Thanh tra viên tương lai.
Một số hình ảnh về trang phục mới của chuyên ngành Thanh tra tại Phân hiệu:
DongphucQN01
DongphucQN02
DongphucQN03
DongphucQN04
 
DongphucQN05
DongphucQN06
DongphucQN07
DongphucQN08

Tác giả: Phân hiệu Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,669
  • Tháng hiện tại84,544
  • Tổng lượt truy cập7,886,722
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi