Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại với sinh viên quý IV năm 2019

Thứ năm - 07/11/2019 10:30

Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại với sinh viên quý IV năm 2019

Ngày 04/11/2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa nhà trường với sinh viên quí IV năm 2019. TS. Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Tham dự còn có các thầy cô giáo là Đảng ủy viên, Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Trường, Bí thư đoàn trường, các thầy cô giáo là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm.
TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao Hội nghị và nhấn mạnh chúng ta cần quan tâm hơn nữa đến sinh viên, thường xuyên giải đáp những băn khoăn của các em, lắng nghe tâm tư nguyện vọng trong quá trình học tập của các em. Với mục tiêu tốt nhất cho công tác dạy và học của Nhà trường.
 
Đoàn Chủ tịch chủ trù Hội nghị đối thoại với sinh viên quý IV năm 2019

Thực hiện Quy chế dân chủ trong Nhà trường và Kế hoạch số 341/KH-ĐHNV ngày 12/3/2019 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội về việc tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị giữa Nhà trường với sinh viên năm 2019; Hòa trong không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới chào mừng 48 năm ngày truyền thống trường Đại học Nội vụ Hà Nội 18/12. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên Quí IV năm 2019. Đây cũng là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm thông tin, trao đổi kịp thời các hoạt động chính trị, văn hóa, giáo dục tới sinh viên; đảm bảo kênh thông tin thông suốt trong hoạt động nhà trường, cũng như đảm bảo quyền lợi của sinh viên.
Đồng chí Trương Quốc Việt, Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho sinh viên Huỳnh Trọng Nguyên, Bí thư chi đoàn Quản trị nhân lực 19B, tấm gương sinh viên làm việc tốt

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, nhiều ý kiến, câu hỏi của các em sinh viên được nêu lên như xoay quanh các vấn đề về đào tạo tín chỉ, lịch học, nền nếp tác phong, thông tin thư viện số… đã được các thầy cô giáo thay mặt các đơn vị giải đáp với các em thấu đáo. Trong các hội nghị đối thoại trước, sau khi tổ chức xong các buổi sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên các câu hỏi, sinh viên hỏi tại Hội nghị, Trường đã đề nghị các phòng chức năng trong nhà trường trả lời rõ ràng các câu hỏi sinh viên. Các thông báo đã được chuyển đến các Khoa, Trung tâm để thông báo cho sinh viên biết và đăng tại website của Trường trong mục sinh viên.
Cũng trong Hội nghị lần này, Đoàn trường đã trao giấy khen cho sinh viên Huỳnh Trọng Nguyên, Bí thư chi đoàn Quản trị nhân lực 19B là tấm gương tiêu biểu cho các bạn sinh viên khóa mới cũng như sinh viên toàn trường.
Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại hội nghị:
 
 
 
 
 
 

Tác giả: Văn Thủy - Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,125
  • Tháng hiện tại4,889
  • Tổng lượt truy cập7,904,701
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi