Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức hội nghị công tác đào tạo năm 2020

Thứ sáu - 02/10/2020 23:02

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức hội nghị công tác đào tạo năm 2020

Chiều 02/10/2020, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Công tác đào tạo năm 2020. Chủ trì và điều hành Hội nghị có PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
Tham dự có PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng, Phó các đơn vị, các thầy cô là tổ trưởng, tổ phó bộ môn và giáo vụ các khoa, trung tâm.
Hội nghị được diễn ra trên cơ sở kế hoạch công tác năm 2020, nhằm mục đích đánh giá lại những kết quả đã đạt được và những vấn đề còn tồn tại trong quá trình tổ chức đào tạo. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Hoinghi CTDTao2
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị
TS.Vũ Ngọc Hoa, Trưởng phòng Đào tạo đại học báo cáo sơ bộ công tác đào tạo của Nhà trường và nêu lên những nội dung cần trao đổi, thảo luận tại Hội nghị. Trong đó nhấn mạnh một số nội dung như: Chương trình đào tạo; việc tốt nghiệp của khóa trúng tuyển của năm 2016; đề xuất những biện pháp cải tiến; kế hoạch hoạt động đào tạo giai đoạn 2020-2025, trong đó có quy mô đào tạo, phát triển chương trình đào tạo, hình thức tổ chức dạy học, phương pháp dạy học, kết quả đào tạo và giải pháp, tổ chức thực hiện. Một số vấn đề liên quan tổ chức giảng dạy và học tập theo ý kiến của các khoa, trung tâm...
Các khoa, đơn vị, đã gửi ý kiến đóng góp về công tác đào tạo đến Hội nghị. Đa số các ý kiến nêu lên những vấn đề quan tâm rất cụ thể, chi tiết và đề xuất phương hướng giải quyết mang tính tích cực. Hội nghị đã được lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp xây dựng của các khoa, đơn vị, các thầy cô giáo tham dự Hội nghị nhằm xây dựng công tác đào tạo của Nhà trường ngày một tốt hơn.
Lắng nghe và tiếp thu những ý kiến của thành viên trong Hội nghị, TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chỉ đạo, trong đó yêu cầu cố vấn học tập cần chủ động hơn nữa trong việc tổ chức họp, trao đổi với sinh viên thường xuyên. Ngoài ra, cần phải chủ động xây dựng kế hoạch học tập với sinh viên lớp mình đảm nhiệm. Thường xuyên cập nhập giao ban của khoa, trung tâm. Qua đó, cố vấn học tập sẽ nắm được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, thường xuyên gắn bó, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các em trong quá trình học tập.
Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chỉ ra rằng: “Chúng ta cần rà soát những yếu tố còn ảnh hưởng đến lỷ lệ sinh viên tốt nghiệp, trong đó chú trọng nghiên cứu các hình thức đánh giá kết quả học tập của người học, đánh giá chất lượng chương trình đào tạo và các hoạt động của Trường... qua đó đổi mới để có kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần nghiêm khắc hơn đối với sinh viên không chịu cố gắng, để ảnh hưởng đến học tập chung của toàn trường. Đặc biệt về vấn đề học ngoại ngữ, cần có thêm các giải pháp giúp hỗ trợ các em sinh viên học tập tốt hơn”. “Trước thực thế cạnh tranh giữa các cơ sở giáo dục ngày một lớn hơn, đòi hỏi các nhà trường phải không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học. Hội nghị Công tác đào tạo là cơ sở giải đáp thắc mắc của người dạy, trao đổi, phân tích những hạn chế, tồn tại... để có biện pháp điều chỉnh phù hợp. Qua đó, từng bước hoàn thiện công tác đào tạo của Nhà trường” - PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.

Tác giả: Văn Thủy (Trung tâm Thông tin - Thư viện)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,484
  • Tháng hiện tại56,033
  • Tổng lượt truy cập7,858,211
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi