Trường Đại học Nội vụ Hà Nội mở thêm ngành đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh

Chủ nhật - 11/07/2021 22:35
Năm 2021, trường Đại học Nội vụ Hà Nội dự kiến tăng chỉ tiêu xét tuyển trong đó có việc tuyển sinh ngành mới Ngôn ngữ Anh và 02 chuyên ngành Tiếng Anh du lịch và Tiếng Anh biên - phiên của Trường.
Có thể thấy rằng, từ khi Việt Nam tiến bước vào cánh cửa hội nhập Quốc tế, với đường lối của Đảng, Chính phủ và Nhà nước là “chủ động, tích cực hội nhập quốc tế” đã đạt được nhiều thành tựu lớn; bên cạnh đó việc chủ động, linh hoạt trong vấn đề giao tiếp bằng tiếng nước ngoài luôn được quan tâm, giúp sinh viên và mọi người Việt Nam vững vàng hội nhập với bạn bè quốc tế.

Chương trình Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử... nước Anh và các nước sử dụng tiếng Anh; các kiến thức về biên - phiên dịch, du lịch, nhà hàng khách sạn, phương pháp giảng dạy tiếng Anh, quản trị văn phòng... để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trên con đường hội nhập quốc tế. Theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường, người học được tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa nước ngoài, được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại, được phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết với chuẩn đầu ra tối thiểu bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam, được trang bị các kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng khai thác và xử lý thông tin; kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp thực tế....để có thể làm việc hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Anh. Khi học ngành Ngôn ngữ Anh, người học có thể lựa chọn các chuyên ngành phù hợp khả năng và sở thích như: Tiếng Anh du lịch, Biên - phiên dịch.
Tham gia vào ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2021 ngày 11/4 tại ĐH Bách Khoa, nhiều bạn trẻ quan tâm đến ngành mới Ngôn ngữ Anh của Đại học Nội vụ
Chuyên ngành Tiếng Anh du lịch Trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Anh và các kiến thức chuyên sâu về du lịch như Tuyến điểm du lịch, Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, Nghiệp vụ kinh doanh lữ hành, Tư vấn và bán sản phẩm du lịch, Thiết kế, điều hành chương trình du lịch, Kĩ năng hoạt náo trong du lịch, Thanh toán quốc tế trong du lịch, Nghiệp vụ trưởng đoàn du lịch... Sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh du lịch, các em có thể làm ở vị trí: Hướng dẫn viên du lịch cho người nước ngoài và Việt Nam; Tư vấn và bán sản phẩm du lịch cho người nước ngoài và Việt Nam; Lễ tân khách sạn…
Tư vấn cho các sĩ tử về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường
Chuyên ngành Biên - phiên dịch: Trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Anh như văn phong, ngữ âm, cú pháp, ngữ nghĩa, phân tích so sánh đối chiếu, văn hóa các nước sử dụng tiếng Anh và các kĩ năng chuyên sâu như Lý thuyết dịch, Phương pháp biên - phiên dịch, Công nghệ trong Biên – Phiên dịch, Phương pháp phân tích và đánh giá bản dịch, thủ thuật dịch thuật. Với những kiến thức nền tảng và chuyên sâu như vậy, sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành biên - phiên dịch, các em có khả năng làm ở các vị trí: Biên dịch viên, phiên dịch viên tại các cơ quan ngoại giao, cơ quan báo trí, cơ quan truyền thông, tổ chức phi chính phủ, các tổ chức kinh tế, các công ty liên doanh, các doanh nghiệp nước ngoài; Truyền thông trong các công ty nước ngoài như: tổ chức sự kiện, nhân viên PR, trợ lý/thư ký cho lãnh đạo người nước ngoài.
Ngôn ngữ Anh là ngành học phù hợp với những bạn trẻ năng động, thích giao lưu, học hỏi, có tư duy hướng ngoại, thích khám phá, đặc biệt là đam mê tìm hiểu nền văn hóa của các nước sử dụng tiếng Anh. Đây chính là ngành học mơ ước của nhiều bạn trẻ khi “học một ngành, làm được nhiều nghề”.
Chi tiết thông báo tuyển sinh: Xem tại đây

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,718
  • Tháng hiện tại4,482
  • Tổng lượt truy cập7,904,294
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi