Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức vừa làm vừa học và cao đẳng chính quy năm 2019

Thứ sáu - 04/10/2019 10:22

Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức vừa làm vừa học và cao đẳng chính quy năm 2019

Chiều 4/10/2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức vừa làm vừa học và cao đẳng chính quy năm 2019. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến đã tham dự và phát biểu chúc mừng. Tham dự còn có các thầy giáo, cô giáo, viên chức và các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp.
Thực hiện nhiệm vụ theo Quyết định của Bộ Nội vụ, Bộ Giáo dục và Đào tạo giao chỉ tiêu đào tạo đại học. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã thực hiện đào tạo các lớp đại học, cao đẳng liên thông hình thức vừa làm vừa học với các ngành học: Lưu trữ học và Quản trị văn phòng.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân
Theo báo cáo, khóa đào tạo trình độ đại học cho người học hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển năm 2015, căn cứ vào kết quả học tập trong toàn khóa học của người học, ngày 12/9/2019, Hội đồng đã họp xét công nhận tốt nghiệp cho người học các lớp Đại học ngành Quản trị văn phòng và ngành Lưu trữ học hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển năm 2015. Đồng thời Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ đại học cho người học các lớp đại học hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển năm 2015 là 36 sinh viên.
Kết quả học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện của người học ngành Quản trị văn phòng, ngành Lưu trữ học hình thức VLVH trúng tuyển năm 2015 đã phản ánh được thực tiễn của quá trình đào tạo, học tập và rèn luyện trong trường đại học. Những người học hình thức VLVH trúng tuyển năm 2015 tốt nghiệp trình độ đại học ngành Quản trị văn phòng và ngành Lưu trữ học của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã đạt được mục tiêu đào tạo đề ra, có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội, chuyên môn toàn diện, có kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu cao của vị trí việc làm và xã hội. Đạt được kết quả này, trước hết là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, sự cống hiến không mệt mỏi của tập thể giảng viên, viên chức Nhà trường trong quá trình tổ chức đào tạo đại học hình thức VLVH trúng tuyển năm 2015. Quan trọng nhất là sự nỗ lực, rèn luyện, khắc phục khó khăn, phấn đấu không ngừng của bản thân mỗi người học trúng tuyển năm 2015 để đạt được kết quả như ngày hôm nay.
BeGiang09 02
Ông Nguyễn Xuân Kiểm, Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đại học đã trình bày báo cáo tổng kết khóa học
Đối với khóa đào tạo trình độ đại học liên thông cho người học hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển năm 2017, căn cứ vào kết quả học tập trong toàn khóa học của người học, ngày 12/9/2019, Hội đồng đã họp xét công nhận tốt nghiệp cho người học các lớp Đại học liên thông ngành Quản trị văn phòng và ngành Lưu trữ học hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển năm 2017. Đồng thời Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Quyết định công nhận tốt nghiệp trình độ đại học cho người học các lớp đại học liên thông hình thức vừa làm vừa học trúng tuyển năm 2017 với 10 sinh viên.
 
BeGiang09 03
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường hoan nghênh tinh thần học tập và chúc mừng các tân cử nhân đã tốt nghiệp lần này. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh: “Với những kết quả đạt được trong học tập, rèn luyện của các tân cử nhân tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, hy vọng rằng các anh chị sẽ vận dụng một cách có hiệu quả và linh hoạt vào thực tiễn làm việc trên các cương vị công tác khác nhau, đáp ứng được yêu cầu của cơ quan, đơn vị công tác, qua đó góp phần khẳng định chất lượng, uy tín và thương hiệu đào tạo của Nhà trường”.
 
BeGiang09 04
Đại diện tân cử nhân phát biểu tại lễ bế giảng
Đại diện tân cử nhân đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo… đã dành nhiều tâm huyết đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn tận tình để có được kết quả như ngày hôm nay. Các tân cử nhân đã trao tặng những bó hoa tươi thắm tỏa lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo và Nhà trường.
Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ bế giảng:
BeGiang09 05
 
BeGiang09 06
 
BeGiang09 07
 
BeGiang09 08

Tác giả: Văn Thủy - Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,536
  • Tháng hiện tại83,411
  • Tổng lượt truy cập7,885,589
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi