Hội nghị Tập huấn Công tác đảng, chuẩn bị đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Thứ ba - 17/12/2019 20:39

Hội nghị Tập huấn Công tác đảng, chuẩn bị đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Sáng 17/12/2019, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tập huấn trực tuyến về Công tác đảng, chuẩn bị đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Tham dự và triển khai nội dung có đồng chí Đỗ Việt Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.
 
Hội nghị Tập huấn Công tác đảng tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
 
Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà Trường có đồng chí Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Trường, các đồng chí cấp ủy viên các Đảng bộ bộ phận, các chi bộ thuộc và trực thuộc Đảng bộ Trường xin nhiệt liệt chào mừng cùng tham dự.
 
Thực hiện Kế hoạch số 31-KH/ĐUBNV ngày 31/10/2019 của Đảng ủy Bộ Nội vụ về việc đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Nội vụ tiến tới Đại hội Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy, BGH Nhà trường, hôm nay ngày 17/12/2019 Đảng ủy Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đảng chuẩn bị đại hội Đảng các cấp trong toàn Đảng bộ Trường. Nội dung chủ đạo của Hội nghị Tập huấn lần này nhằm triển khai hướng dẫn công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ cơ sở.
 
Đồng chí Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đồng chí Đỗ Việt Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã dành thời gian quan tâm và kịp thời có những nội dung quan trọng phổ biến tại Hội nghị Tập huấn về công tác đảng. Đây là dịp để Đảng bộ Nhà trường chuẩn bị tốt nhất cho đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
 
Đồng chí Đỗ Việt Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trình bày nội dung tập huấn
 
Đồng chí Đỗ Việt Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã triển khai hướng dẫn công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ cơ sở. Đồng chí Đỗ Việt Hà đã hệ thống lại những kinh nghiệm rút ra trong quá trình tổ chức đại hội và phổ biến nhiều nội dung mới, nội dung sửa đổi, bổ sung... để tùy theo đặc điểm cụ thể của chi bộ, đảng bộ vận dụng, sửa đổi bổ sung cho phù hợp. Đồng chí Đỗ Việt Hà cũng đã giải đáp nhiều câu hỏi của các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ, các đồng chí cấp ủy chi bộ của Phân hiệu Quảng Nam và Phân hiệu Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đồng chí Phạm Thanh Phú, Văn phòng Đảng ủy Nhà trường
Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao nội dung Hội nghị tập huấn lần này. Đồng chí Nguyễn Bá Chiến đánh giá, các nội dung trình bày tại Hội nghị rất bổ ích, kịp thời và giải đáp được nhiều những băn khoăn, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về công tác chuẩn bị đại hội, góp phần giúp cho cấp ủy, chi bộ chuẩn bị tốt hơn công các đại hội trong thời gian tới.

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,764
  • Tháng hiện tại3,792
  • Tổng lượt truy cập7,903,604
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi