Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 2 năm 2020

Thứ hai - 09/11/2020 22:07

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 2 năm 2020

Ngày 06/11/2020, tại Hội trường tầng 5, Trung tâm Thông tin Thư viện, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học đợt 2 dành cho các sinh viên văn bằng hai. TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và trao bằng cử nhân
Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và các thầy cô giáo, viên chức, người lao động Nhà trường cùng với 195 tân cử nhân.
 
TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng và bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân 2020

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực trong học tập của người học các lớp đại học liên thông, văn bằng 2 hệ chính quy và hình thức vừa học vừa làm đã đạt được trong khóa học. TS Lê Thanh Huyền chia sẻ: “Hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với các em sinh viên, học viên học tập tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Với 4 năm rèn luyện, học tập trong sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo và viên chức Nhà trường, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sẽ ở lại trong trái tim của các em như một kỷ niệm đẹp trên con đường sự nghiệp… Cánh cửa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội luôn rộng mở đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở trình độ cao hơn”.
 
Tân cử nhân Nguyễn Khánh Linh đại diện tặng hoa và tri ân thầy cô
 
Tân cử nhân Nguyễn Khánh Linh, lớp Đại học Luật 18A đại diện cho toàn thể 195 Tân cử nhân trong buổi lễ tốt nghiệp đã gửi tới Nhà trường, các thầy cô giáo, viên chức, người lao động lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn sâu sắc. Trong quá trình học tập tại trường với nhiều hình thức khác nhau nhưng Nhà trường luôn tạo điều kiện, đào tạo giảng dạy cho mọi người học tập để làm sao đạt được những kiến thức tốt nhất, kinh nghiệm phong phú để từ đó khi tốt nghiệp trở thành những người làm ở các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp đầy đủ tính chuyên môn.
Tốt nghiệp lần này, có 195 tân cử nhân đại học bao gồm liên thông, văn bằng 2 chính quy và vừa học vừa làm, trong đó có 01 học viên được xếp hạng Xuất sắc, 49 người học xếp hạng Giỏi, 141 người học xếp hạng Khá và có 47 người học được Nhà trường tặng giấy khen Xuất sắc, Giỏi và khá tiêu biểu trong toàn khóa học. Với phương thức đào tạo là “lấy người học làm trung tâm”, Nhà trường đã mở ra cho người học phương pháp học tập mới theo hướng chủ động, tích cực, sáng tạo, song cũng đặt ra cho người học liên học, văn bằng 2 chính quy cũng như vừa học vừa làm nhiều khó khăn thách thức phải vượt qua. Nhưng chính những điều ấy đã tạo cơ hội và điều kiện để mỗi người học có sự trưởng thành trong học tập, rèn luyện ý chí, nghị lực và hoài bão, phát huy năng lực của mình để đạt được những kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,799
  • Tháng hiện tại12,804
  • Tổng lượt truy cập7,912,616
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi