Sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhận học bổng của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen và Tổ chức hỗ trợ Đại học Thế giới CHLB Đức (WUS)

Thứ bảy - 31/07/2021 21:36

Sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhận học bổng của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen và Tổ chức hỗ trợ Đại học Thế giới CHLB Đức (WUS)

Vào ngày 15/07/2021, Văn phòng Đại diện bang Hessen, CHLB Đức tại Việt Nam đã có thông báo kết quả học bổng năm học 2020 – 2021 cho 03 sinh viên của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Các em sinh viên vinh dự được nhận học bổng của năm học 2020 – 2021 bao gồm Phạm Kim Ngân (Khoa Luật – Phân hiệu Hồ Chí Minh), Lương Văn Cường (Khoa Quản trị văn phòng) và Nguyễn Hoàng Hiến (Khoa Xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước).

Theo kế hoạch từ tháng 03/2021, Văn phòng Hessen sẽ tổ chức các lễ trao học bổng tập trung vào cuối tháng 5 vừa qua (như hàng năm), để tuyên dương và trao tặng khoản học bổng Hessen của năm học này đến tận tay các em sinh viên được xét chọn. Nhưng do đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại từ cuối tháng 04/2021, đến nay vẫn chưa khống chế, nên thời gian vừa qua Văn phòng Hessen đã không thể tổ chức các lễ trao học bổng theo dự định. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, và năm học 2020-2021 sắp kết thúc, Văn phòng Hessen sau khi thống nhất với phía nhà tài trợ, đã thực hiện việc trao tặng học bổng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng tới tài khoản cá nhân của các em sinh viên. Mỗi em sinh viên sẽ nhận được học bổng trị giá 216 Euro (tương đương với 5.874.000 đồng).

Chương trình học bổng của Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới (WUS), CHLB Đức có mặt tại Việt Nam đến nay đã gần 30 năm liên tục. Có thể nói đây là chương trình học bổng đến với các em sinh viên có thời gian lâu nhất và dài nhất, có tiêu chí lựa chọn các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập xuất sắc. Năm 2021, chương trình đã lựa chọn và trao tặng học bổng cho 250 sinh viên thuộc các trường Đại học trên toàn quốc. Chương trình này đã góp phần cho sự phát triển ngành giáo dục Việt Nam, thể hiện sự hợp tác tích cực sâu sắc và hiệu quả giữa Đức và Việt Nam cũng như thắt chặt hơn mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và CHLB Đức.

 
Một số hình ảnh về Lễ trao Học bổng Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen và Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới (WUS) CHLB Đức diễn ra vào năm 2020

 

Tác giả: Phòng Hợp tác quốc tế

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay29,313
  • Tháng hiện tại365,889
  • Tổng lượt truy cập7,740,050
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi