Đoàn công tác của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội làm việc tại Hàn Quốc

Thứ tư - 17/07/2019 22:22
Thực hiện Quyết định số 1724/QĐ-BNV ngày 17/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc thành lập đoàn đi công tác tại Hàn Quốc, TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng (Trưởng đoàn) cùng một số giảng viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc từ ngày 07/8/2018 đến ngày 12/8/2018.

Trong 5 ngày làm việc tại Hàn Quốc, Đoàn công tác do Phó hiệu trưởng Lê Thanh Huyền dẫn đầu và đại diện lãnh đạo các trường đã tiến hành thảo luận và mở ra nhiều triển vọng trong hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tại buổi làm việc với Viện Hành chính Toàn cầu ngày 08/8/2018, trong khuôn khổ của chương trình hợp tác giữa hai trường, Phó hiệu trưởng Lê Thanh Huyền đã có trao đổi trực tiếp với GS. Kwon Kyung Deuk (Giáo sư Viện Hành chính toàn cầu, Giám đốc Viện Nghiên cứu Quan hệ Nội các tại Trường Đại học SunMoon) trong việc triển khai các hoạt động cụ thể trên cơ sở các đã thỏa thuận đạt được từ trước như: Phối hợp tổ chức Hội thảo, Hợp tác nghiên cứu và đăng ấn phẩm tại các tạp chí của Hàn Quốc cũng như Tạp chí khoa học của HUHA, trao đổi chuyên gia và xác định lộ trình xây dựng các chương trình hợp tác trong thời gian tới.

(Đoàn công tác của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội & các GS, NCS,

và học viên cao học Trường Đại học SunMoon)

 

Cũng trong ngày, Phó hiệu trưởng Lê Thanh Huyền và đoàn công tác tiếp tục có buổi làm việc với GS.Min Soo Jang – Trưởng Khoa Sau đại học, GS.Koo Sa Hue – Khoa Quốc văn ngữ văn, GS. Young Mok Shin – Phòng Quan hệ quốc tế cùng các chuyên viên phòng QHQT về Quản trị Đại học hiện đại và tự chủ tài chính. TS.Lê Thanh Huyền khẳng định, trên thế giới tự chủ đại học là yếu tố cơ bản trong quản trị đại học và là qui luật phát triển của giáo dục hiện đại. Do đó, việc nghiên cứu về các mô hình quản trị đại học trên thế giới đặc biệt có ý nghĩa với Đại học Nội vụ Hà Nội trong bối cảnh đang ở giai đoạn đầu của lộ trình chuyển đổi. Với tinh thần này, TS.Lê Thanh Huyền và GS. Min Soo Jang nhất trí về sự phối hợp hỗ trợ giữa hai bên trong việc duy trì, thiết lập các quan hệ hợp tác, trao đổi học thuật và thực hiện các nghiên cứu chung.

(Phó Hiệu trưởng Lê Thanh Huyền và thành viên Đoàn công tác chụp ảnh cùng GS. Kyung Deuk Kwon - 

GS Viện Hành chính Toàn cầu , Giám đốc viện nghiên cứu quan hệ nội các, trường Đại học SunMoon)

 

Cũng trong khuôn khổ của chương trình công tác, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã thực hiện hai bài giảng tại Khoa Quốc Văn ngữ văn của Trường Đại học SunMoon

(Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS.Lê Thanh Huyền trình bày bài giảng

tại Trường Đại học SunMoon)

Tại buổi làm việc với GS. Min Gyo Koo – Trưởng phòng Đối ngoại, Đại học Quốc gia Seoul; Viện trưởng Viện Phát triển Châu Á (Viện ADI – Asia Development Institute), TS.Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đề xuất và đi đến thống nhất trong việc nghiên cứu, xây dựng chương trình hợp tác giữa Viện Nghiên cứu & Phát triển và Viện ADI; xúc tiến trao đổi giảng viên, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo, hội nghị, tọa đàm chuyên gia, liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên trong các lĩnh vực phù hợp với chức năng hai bên.

(Phó Hiệu trưởng, TS.Lê Thanh Huyền & GS. Min Gyo Koo – Trưởng phòng

Đối ngoại, Đại học Quốc gia Seoul)

 

Trên cơ sở nội dung chương trình làm việc, chuyến công tác của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Hàn Quốc đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo tiền đề tiếp tục thiết lập quan hệ hợp tác giữa các trường mở ra tiềm năng hợp tác trong thời gian tiếp theo trong các lĩnh như quản lý nhà nước, quản lí văn hóa, hành chính công và chính sách công… trên tinh thần hợp tác và phát triển.

(Trường Đại học Nội vụ Hà Nội- Trường Đại học SunMoon

Hợp tác – Nghiên cứu- Phát triển)

Tác giả: Phòng Hợp tác quốc tế

Nguồn tin: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,018
  • Tháng hiện tại10,223
  • Tổng lượt truy cập7,910,035
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi