Giáo sư Salvatore Casabona thuộc Đại học Palermo, Cộng hoà Ý thăm và làm việc với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Thứ hai - 09/09/2019 21:29

Giáo sư Salvatore Casabona thuộc Đại học Palermo, Cộng hoà Ý thăm và làm việc với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Sáng ngày 9/9/2019, GS. Salvatore Casabona, Khoa Khoa học Chính trị và Quan hệ quốc tế, thuộc Đại học Palermo, nước Cộng hoà Ý đã sang thăm và làm việc với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. PGS.TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã thay mặt Ban Giám hiệu tiếp đón và làm việc với GS. Salvatore Casabona. Tham dự còn có TS. Trần Thị Lan Anh – Trưởng phòng, Phòng Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Thu An – Trưởng khoa, Khoa Pháp luật Hành chính; TS. Lê Thị Vân Anh – Trưởng khoa, Khoa Khoa học Chính trị.
Tại buổi là việc, hai bên đã thảo luận các nội dung liên quan đến công tác triển khai khoá bồi dưỡng ngắn hạn cho cán bộ, công chức tỉnh Bình Thuận tại Cộng hoà Ý năm 2019 và kế hoạch về nội dung buổi nói chuyện chuyên đề về tổng quan hệ thống pháp luật hành chính và quan hệ quốc tế của châu Âu và Cộng hoà Ý tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vào ngày 10/9/2019 và ngày 20/9/2019 sẽ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề với cán bộ, giảng viên, sinh viên Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ tại Quảng Nam.
 
TinCHY01
PGS.TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp và làm việc với GS. Salvatore Casabona, Đại học Palermo
Thông qua buổi làm việc, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng đã đề xuất các nội dung hợp tác, trong đó nhấn mạnh việc hợp tác về trao đổi giảng viên, sinh viên, học bổng các ngành Luật, Chính trị học; Hợp tác tổ chức khoá học tập, nghiên cứu ngắn hạn cho cán bộ, công chức địa phương Việt Nam về Đô thị thông minh vào tháng 11/2019.
 
TinCHY02
GS. Salvatore Casabona chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc
Đại diện cho Đại học Palermo, GS.Salvatore Casabona cũng đã trao đổi cởi mở các nội dung liên quan đến đề xuất hợp tác từ phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Các lĩnh vực chủ yếu từ phía Đại học Palermo quan tâm là hợp tác về nghiên cứu, trao đổi sinh viên, giảng viên, đặc biệt đưa sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sang học tập và nghiên cứu tại Đại học Palermo.
Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã cảm ơn GS.Salvatore Casabona và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đại học Palermo đã quan tâm và hợp tác với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Về phía Nhà trường sẽ sẵn sàng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai bên đi đến hợp tác thành công tốt đẹp.
Chuyến thăm và làm việc của GS.Salvatore Casabona góp phần tăng cường, mở rộng và phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác thuộc Cộng hòa Ý. Đây cũng là dịp triển khai các nội dung hợp tác với các đối tác thuộc Cộng hòa Ý về nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,675
  • Tháng hiện tại9,880
  • Tổng lượt truy cập7,909,692
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi