Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Học viện Quản trị Chandler (Cộng hòa Singapore)

Thứ năm - 16/06/2022 03:51
Chiều ngày 15/6/2022, PGS. TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Viện Quản trị Chandler do Ông Kenneth Sim, Giám đốc Học viện Quản trị Chandler, Phó Giám đốc Điều hành Viện Quản trị Chandler, làm Trưởng đoàn.
 
Quang cảnh buổi làm việc giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Viện Quản trị Chandler

Cùng tham dự buổi làm việc, về phía Viện Quản trị Chandler, có Bà Sin Xin Ping và Bà Wee Teng, cán bộ phụ trách Xây dựng và Thiết kế chương trình đào tạo. Về phía Trường Đai học Nội vụ Hà Nội, tham gia tiếp đoàn có PGS. TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường, và TS. Trần Thị Lan Anh, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế.

Trong buổi làm việc, PGS. TS Nguyễn Bá Chiến nhiệt liệt chào mừng Ông Kenneth Sim và các đồng nghiệp của Học viện Quản trị Chandler tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Hiệu trưởng bảy tỏ sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám hiệu Nhà trường đối với quan hệ hợp tác với Viện Quản trị Chandler và Học viện Quản trị Chandler, và khẳng định đây là quan hệ hợp tác quan trọng, phù hợp với tầm nhìn và chiến lược phát triển của Nhà trường. Căn cứ Bản ghi nhớ hợp tác hai Bên đã ký kết năm 2018, Nhà trường mong muốn tích cực xúc tiến và triển khai sâu rộng các nội dung công việc theo khuôn khổ thỏa thuận, trong đó nhấn mạnh một số ưu tiên: phối hợp tổ chức các hội nghị, hội thảo thiết thực về các chủ đề quản trị quốc gia, về tổ chức bộ máy, thể chế và vận hành quản trị đất nước, chia sẻ tầm nhìn và phương pháp đào tạo đội ngũ lãnh đạo quản lý, nhất là đội ngũ lãnh đạo trẻ, về những đổi mới, đột phá mạnh mẽ các chương trình đào tạo, bồi dưỡng công chức phù hợp với bối cảnh mới của nền công vụ. Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến cũng chia sẻ về hoạt động triển khai các khóa học tập, bồi dưỡng ngắn hạn cho đội ngũ cán bộ công chức, lãnh đạo địa phương Việt Nam mà Nhà trường đã phối hợp triển khai rất thành công với các đối tác của Singapore từ năm 2017, 2018. Hiệu trưởng hy vọng, trong thời gian tới Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sẽ triển khai được các hoạt động hợp tác với Học viện Quản trị Chandler trong lĩnh vực này.

Ông Kenneth Sim (bên trái) và PGS. TS Nguyễn Bá Chiến trao đổi và chia sẻ về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong nền công vụ

Ông Kenneth Sim cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và bày tỏ sự vui mừng khi được biết quan hệ hợp tác giữa hai Bên nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía Lãnh đạo Bộ Nội vụ, và phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường. Cũng trong buổi làm việc, Giám đốc Học viện Quản trị Chandler giới thiệu về các nội dung đào tạo, bồi dưỡng của Học viện, phương thức và các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đã triển khai, đặc biệt cách thức xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng hài hòa giữa góc tiếp cận quốc tế và quốc gia. Ông Kenneth Sim cũng chia sẻ về Dự án khảo sát các cơ sở đào tạo về quản trị trên thế giới để xác định được những thách thức mà họ đang phải đối mặt.

Hai bên tìm thấy những điểm tương đồng về tầm nhìn, cách tiếp cận và thống nhất trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai các hội thảo theo kế hoạch và phối hợp trong thiết kế và xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng.

Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến trao tặng Ông Kenneth Sim quà lưu niệm của Nhà trường
Đoàn Công tác của Viện Quản trị Chandler chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu và cán bộ nhân viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt Ban Lãnh đạo Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS. TS. Nguyễn Bá Chiến trân trọng cảm ơn Đoàn công tác của Học viện Quản trị Chandler đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại Trường. Buổi làm việc khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai Bên và cam kết tiếp tục triển khai những nội dung hợp tác trong khuôn khổ Bản ghi nhớ.

Tác giả: Tin: Phòng Hợp tác quốc tế Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,654
  • Tháng hiện tại80,586
  • Tổng lượt truy cập7,882,764
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi