Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tham dự hội thảo trực tuyến xây dựng năng lực phát triển nội dung đào tạo trực tuyến (e-learning)

Thứ hai - 09/11/2020 22:04
Thực hiện văn bản ngày 28/10/2020 của Vụ Hợp tác quốc tế về việc tham dự Hội thảo trực tuyến về xây dựng năng lực phát triển nội dung đào tạo trực tuyến (e-learning) do Cơ quan Công vụ Malaysia tổ chức vào ngày 04/11/2020.

Ngày 04/11/2020 tại Phòng D402, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức buổi tham dự Hội thảo trực tuyến về xây dựng năng lực phát triển nội dung đào tạo trực tuyến (e-learning). Buổi Hội thảo có sự tham dự của hơn 50 đại diện nhiều Cơ quan giáo dục đến từ các nước thành viên trong khối ASEAN như Malaysia, Thái Lan, Brunei, Indonesia, Philippin, Việt Nam...

Về phía Nhà trường, tham dự buổi Hội thảo có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hoài Thu - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ công và Bà Nguyễn Thị Ngọc Hiên - Phó Trưởng phòng Phòng Hợp tác quốc tế, Bà Đoàn Thị Hòa - Trưởng phòng Phòng Quản lý đào tạo Sau đại học, Ông Phạm Quang Quyền – Giám đốc Trung tâm Thông tin thư viện và một số giảng viên, chuyên viên có quan tâm đến nội dung Hội thảo.

 

Trường ĐHNVHN tham dự Hội thảo trực tuyến về xây dựng năng lực phát triển nội dung đào tạo trực tuyến (e-learning)

Nội dung Hội thảo xoay quanh vấn đề liên quan đến việc thiết kế, xây dựng các chương trình và nội dung đào tạo trực tuyến (e-learning). Hội thảo tập trung vào 4 nội dung: đào tạo trực tuyến của Chính phủ Malaysia - một phương thức được đánh giá cao, những xu hướng hiện nay của đào tạo trực tuyến, đào tạo trực tuyến cho khu vực công của Malaysia và chia sẻ những kinh nghiệm trong việc phát triển các mô hình đào tạo trực tuyến. Sau đó, các đại diện tham dự đã đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của quốc gia mình trong việc đào tạo trực tuyến. Hội thảo diễn ra khá sôi nổi, nhận được nhiều kinh nghiệm từ các đại diện trong khối ASEAN với những nội dụng sát thực, hữu ích trong việc đào tạo trực tuyến (e-learning).

Hội thảo kết thúc lúc 17h00 cùng ngày và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp giữa các nước thành viên trong khối ASEAN. Đây là cơ hội cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tiếp xúc, nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm của các nước trong khối ASEAN đồng thời có thể nghiên cứu, xây dựng kế hoạch đào tạo của Trường trong thời gian tới.

Tác giả: Tin, ảnh: Hợp tác quốc tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,063
  • Tháng hiện tại67,073
  • Tổng lượt truy cập7,869,251
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi