Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Viện chiến lược và Khoa học thanh tra

Thứ bảy - 06/06/2020 22:31

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Viện chiến lược và Khoa học thanh tra

Sáng 4/6/2020, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác giữa hai cơ quan là Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (Bộ Nội vụ) và Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra (Thanh tra Chính phủ) .
Tham dự buổi Lễ, về phía Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra gồm có: TS. Nguyễn Quốc Văn, Viện trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Khanh, Phó Viện trưởng; ThS. Phạm Thị Thu Hiền, Phó Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra.
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Nhà trường.

 
Lễ ký bản Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo hai bên

Qua quá trình xây dựng và phát triển, với tầm nhìn chiến lược của mình, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Ban Lãnh đạo Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra luôn hướng tới các hoạt động hợp tác trên nhiều lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và phát huy những thế mạnh của Nhà trường và Viện. Sau thời gian tìm hiểu, hai cơ quan đã thống nhất hợp tác trong giai đoạn 5 năm đầu tiên. Bản Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, trực thuộc Bộ Nội vụ và Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra, trực thuộc Thanh tra Chính Phủ đã được PGS.TS Nguyễn Bá Chiến và TS Nguyễn Quốc Văn ký kết dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo, giảng viên và viên chức của hai cơ quan.
Tại Lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và TS Nguyễn Quốc Văn, Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra đã có những lời phát biểu giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của hai cơ quan. Bên cạnh đó, các vị lãnh đạo cũng chia sẻ thế mạnh nội lực và mong muốn khai thác những giá trị ngoại lực để cùng phát triển trong hiện tại và tương lai. Những tình cảm ấm áp, thân tình được hai đơn vị gửi trao cho nhau. Sự kiện này đánh dấu cho sự khởi đầu mối quan hệ tốt đẹp, mở ra những kỳ vọng cho sự phát triển trong tương lai thông qua mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra.

 
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến (bên trái) và TS Nguyễn Quốc Văn (bên phải) tặng hoa chúc mừng
 
Với mục tiêu thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài nhằm huy động tốt nhất nguồn lực và thế mạnh giúp các bên thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của mình, hai bên đã đi đến thống nhất lĩnh vực hợp tác đó là: Hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng; Hợp tác trong nghiên cứu khoa học; Hợp tác trong các lĩnh vực khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, nguồn lực và lợi ích của mỗi bên. Nội dung hợp tác giữa hai Bên liên quan đến các vấn đề lý thuyết và thực tiễn về thanh tra; phòng chống tham nhũng; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; kiểm soát quyền lực; quản trị tốt và những vấn đề khác theo thỏa thuận của hai bên phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và lợi ích của mỗi bên.
 
Đại biểu đại diện của hai cơ quan cùng chụp ảnh lưu niệm sau buổi Lễ

Lễ ký kết Bản Ghi nhớ hợp tác diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi đoàn kết trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo, viên chức của hai cơ quan, mở ra cơ hội hợp tác, mở ra những bước phát triển mới trong tương lai. Sau Lễ ký kết hợp tác, lãnh đạo hai cơ quan đã tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng cho buổi Lễ ký kết hợp tác thành công./.
 

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,394
  • Tháng hiện tại67,404
  • Tổng lượt truy cập7,869,582
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi