Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ sáu - 29/05/2020 07:11

Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

Chiều 28/5/2020, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội – Bộ Nội vụ và Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tham dự Lễ ký, về phía Trường Đại học Ngoại ngữ gồm có: TS.Đỗ Tuấn Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; TS.Nguyễn Xuân Long, PGS.TS Lâm Quang Đông, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Lân Trung, Chủ tịch Hội đồng tư vấn hợp tác phát triển; Các thầy cô giáo là Trưởng, Phó các đơn vị, trung tâm thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ cùng tham dự.
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu và các thầy cô trưởng, phó các đơn vị thuộc, trực thuôc Nhà trường.
Lễ Ký bản Ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Trường Đại học Ngoại ngữ trước sự chứng kiến của đại diện Ban Giám hiệu của hai Nhà trường
 
Phát biểu tại Lễ ký kết, đại diện cho Ban Giám hiệu hai Nhà trường đã có những lời phát biểu ấm áp, thân tình và chia sẻ những thông tin về quá trình hình thành và phát triển của hai Nhà trường. Sự kiện Ký kết hợp tác giữa hai Nhà trường đánh dấu cho sự khởi đầu mối quan hệ tốt đẹp, mở ra những kỳ vọng cho sự phát triển trong tương lai thông qua mối quan hệ hợp tác giữa hai Nhà trường.
 
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ ký kết hợp tác

Trong lời phát biểu của mình, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã nhấn mạnh: Với 50 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội là cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Nội vụ có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ở các trình độ đại học, sau đại học và cao đẳng trong lĩnh vực nội vụ, tổ chức, hành chính và quản lý nhà nước. Định hướng phát triển chiến lược đến năm 2030, Nhà trường tiếp tục xác định sứ mạng của mình là mở cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu học tập đa dạng với nhiều hình thức đào tạo, đa ngành, đa cấp độ, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của ngành nội vụ và cho xã hội trong công cuộc xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế”.
“Tin rằng thông qua Lễ ký kết Ghi nhớ giữa hai Nhà trường sẽ mở ra những cơ hội mới, phát huy sức mạnh nội lực vốn có của hai Nhà trường, nêu cao tinh thần học tập ngoại ngữ thường xuyên, liên tục và đạt kết quả cao nhất.” – PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.
Bản Ghi nhớ sẽ thiết lập mối quan hệ cộng tác lâu dài giữa hai đơn vị, đồng thời đưa ra khuôn khổ chung nhằm xác định các lĩnh vực hợp tác cụ thể trong thời gian sắp tới. Theo đó, trọng tâm hợp tác hướng tới các lĩnh vực: cung cấp dịch vụ công; nghiên cứu khoa học và phát triển chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ: hợp tác triển khai các đề tài, dự án; xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ theo hướng tiếp cận chuẩn quốc tế cho người học và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức cùng các đối tượng khác có nhu cầu; hợp tác về phát triển đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy ngoại ngữ; xây dựng môi trường học tập, sử dụng ngoại ngữ theo yêu cầu phát triển của Nhà trường và người học...

 
Đại diện hai Nhà trường chụp ảnh lưu niệm sau buổi Lễ

Lễ Ký kết Ghi nhớ giữa hai Nhà trường được diễn ra trang trọng, trong không khí vui tươi đoàn kết trước sự chứng kiến của đại diện Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo của hai Nhà trường.
 
Lễ Bế giảng, trao bằng cử nhân hệ Vừa học vừa làm ngành tiếng Anh

Sau buổi Lễ ký kế Ghi nhớ hợp tác là Lễ Bế giảng, trao bằng cử nhân hệ Vừa học vừa làm ngành tiếng Anh khóa QH.2016.F6.E cho 28 tân cử nhân.
 

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,133
  • Tháng hiện tại77,720
  • Tổng lượt truy cập7,879,898
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi