Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức đón tiếp tân sinh viên Lào đầu năm học mới

Thứ ba - 27/10/2020 01:39

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức đón tiếp tân sinh viên Lào đầu năm học mới

Chiều 26/10/2020, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức buổi tiếp đón lưu học sinh Lào diện Hiệp định năm học 2020-2021. TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự và phát biểu chào mừng. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo Khoa Quản lý xã hội, Khoa Văn thư – Lưu trữ và đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Đoàn thanh niên và các em sinh viên Lào nhập học đầu khóa.
 
TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

Phát biểu tại buổi đón tiếp, TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chào mừng, thăm hỏi ân cần đến các em sinh viên Lào đã đến học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội bắt đầu từ năm học 2020-2021. TS.Lê Thanh Huyền đã giới thiệu với các em tân sinh viên về quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường, về truyền thống gắn bó trong giáo dục đào tạo giữa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội với nước bạn Lào. TS.Lê Thanh Huyền nhấn mạnh: “Các em và gia đình đã tin tưởng, lựa chọn mái trường Đại học Nội vụ Hà Nội là nơi tu dưỡng, rèn luyện và học tập, nghiên cứu… các em và gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm. Nhà trường, cùng với các thầy giáo, cô giáo luôn sẵn sàng dành chọn tâm huyết của mình để truyền đạt đến các em những kiến thức, kinh nghiệm và hướng dẫn tốt nhất trong quá trình học tập tại đây…”.
Em Su-đà-lạt-Phẹt-si-li, thay mặt các bạn tân sinh viên phát biểu cảm ơn

Các thầy giáo, cô giáo trong khoa, ngành, Đoàn thanh niên cũng đã gửi đến các em lời chào mừng ấm áp, lời sẻ chia tình thân, dặn dò các những điều tâm huyết làm hành trang để các em chuẩn bị cho học tập tại Nhà trường và tìm hiểu nền văn hóa đậm đà bản sắc của đất nước Việt Nam tươi đẹp.
 
 
Thầy và trò cùng chụp ảnh lưu niệm ngày nhập trường

Đại diện các em sinh viên Lào, em Su-đà-lạt-Phẹt-si-li, sinh viên chuyên ngành Quản lý văn hóa đã phát biểu cảm ơn TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo đã dành cho các em những tình cảm ấm nồng, gần gữi thân thiện… điều đó khiến chúng em luôn cảm thấy yên tâm và lấy làm động lực để học tập, tu dưỡng và phấn đấu tốt nhất ở mái trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
Sau buổi đón tiếp nồng hậu, thân tình và chu đáo dành cho các em sinh viên Lào, các thầy cô giáo đã giao lưu và chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên.

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,320
  • Tháng hiện tại67,330
  • Tổng lượt truy cập7,869,508
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi