Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp khóa I và khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa III

Thứ hai - 26/10/2020 21:11

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp khóa I và khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa III

Chiều 16/10/2020, tại Trung tâm Thông tin thư viện, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khóa III, chào mừng 108 tân học viên cao học thuộc 04 chuyên ngành (Quản lý công khóa III, Lưu trữ học khóa III, Chính sách công khóa II, Luật hiến pháp và luật hành chính khóa I) và Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Lưu trữ học khóa I (niên khóa 2017-2019). PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ tham dự và phát biểu chỉ đạo.
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Lê Thanh Huyền, PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Trưởng, phó các khoa, đơn vị, các giảng viên và các tân thạc sĩ và tân học viên cao học cùng tham dự.
PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã đánh giá cao tinh thần dạy và học của thầy và trò Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, đặc biệt là công tác đào tạo sau đại học mà cụ thể là ngành Văn thư lưu trữ đã tiên phong đào tạo trình độ sau đại học. Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã vui mừng gửi những lời chúc mừng đến thành công của các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học để hôm nay vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp. Thứ trưởng Triệu Văn Cường nhấn mạnh: “Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã trang bị cho các học viên thêm những kiến thức nhất định, những phương pháp nghiên cứu,ứng dụng tiên tiến thông qua các chương trình đào tạo bài bản của Nhà trường, góp phần giúp các học viên có thêm kỹ năng, kiến thức phục vụ công tác tốt hơn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống”.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh: “Lưu trữ học khóa 01 (2017 – 2019) – đây là khóa đào tạo trình độ thạc sĩ đầu tiên của Trường Đại học học Nội vụ Hà Nội. Nhà trường đã dành nhiều tâm huyết trong hoạt động tổ chức đào tạo đáp ứng yêu cầu về kiến thức học thuật và kỹ năng thực tế, giúp cho học viên có bước tiến thay đổi về nhận thức, phương pháp tiếp cận để giải quyết vấn đề chuyên môn trong công việc. Kết quả đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 01 giúp Nhà trường có được những thành tựu nhất định để củng cố, tiếp tục đổi mới, hoàn thiện chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và các điều kiện đảm bảo chương trình đào tạo để kết quả đào tạo trình độ thạc sĩ định hướng ứng dụng ngành Lưu trữ học nói riêng và các ngành đào tạo trình độ thạc sĩ nói chung của Nhà trường đạt chuẩn, khẳng định được thương hiệu với các đơn vị sử dụng lao động và với xã hội”.
“Nhà trường đã và đang nỗ lực hết mình để tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. Với chiến lược đào tạo theo định hướng ứng dụng, Nhà trường đặt mục tiêu đào tạo những thạc sĩ lành nghề để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn. Để thực hiện mục đích đó, chúng tôi đã xây dựng chương trình đào tạo cũng như đề cương từng học phần phù hợp với chiến lược đào tạo. Chúng tôi cử những giảng viên giàu kiến thức chuyên môn để hiện thực hóa kế hoạch đào tạo. Chúng tôi cũng sẽ mời những nhà quản lý giàu kinh nghiệm thực tiễn, những chuyên gia lành nghề tham gia vào quá trình đào tạo, nhằm đảm bảo việc trang bị cho học viên không chỉ những kiến thức lý thuyết mà cả những kiến thức thực tế. Cơ sở vật chất và thư viện được chuẩn bị tốt để phục vụ hoạt động đào tạo” – PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.

 
Tân thạc sĩ tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo
Xác định được tầm quan trọng của hoạt động đào sau đại học đối với sự phát triển bền vững của Nhà trường, là một trong các yếu tố then chốt giúp Trường tạo lập thương hiệu, khẳng định vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã đầu tư tổng thể các nguồn lực để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo trình độ thạc sĩ các chuyên ngành. Các hoạt động đào tạo sau đại học của Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Bộ Nội vụ, của Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như sự phối hợp chặt chẽ của các Phòng, Khoa trong toàn Trường.
 
PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân thạc sĩ nhận bằng
Bên cạnh đó, phần lớn các học viên cao học nói chung và học viên cao học chuyên ngành Lưu trữ học khóa 01 nói riêng cũng luôn có ý thức tự giác học tập, nghiên cứu, thái độ cầu tiến, chủ động phối hợp với Khoa chuyên môn và sự hướng dẫn, hỗ trợ thường xuyên và kịp thời của Phòng Quản lý đào tạo Sau đại học trong quá trình đào tạo.
Trong chiến lược phát triển, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có mục tiêu mở rộng quy mô và kiểm soát chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội về chất lượng nguồn nhân lực. Đến nay, các thế hệ cử nhân do Trường đào tạo đã được xã hội nhiệt liệt đón nhận. Để khẳng định những bước tiến vững chắc trong hoạt động đào tạo cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Nhà trường, tháng 6 năm 2017, Trường đã tổ chức tuyển sinh khóa sau đại học đầu tiên với chuyên ngành Lưu trữ học. Đợt tuyển sinh đầu tiên chỉ với 01 ngành đào tạo và có 23 học viên trúng tuyển, hôm nay, Nhà trường trao bằng thạc sỹ đầu tiên đồng thời đón tiếp 108 học viên với 04 ngành đào tạo. Con số này là minh chứng cho sự lớn mạnh của Nhà trường, là minh chứng cho định hướng đúng đắn của Nhà trường. Thành quả này có được nhờ sự ủng hộ, tạo điều kiện và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Nội vụ, đặc biệt là Thứ trưởng Triệu Văn Cường, người luôn đồng hành và có sự định hướng, theo sát từng bước trong sự phát triển của Nhà trường, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể viên chức Nhà trường.
Tập thể cán bộ, viên chức, giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng tân thạc sĩ
Nhà trường đã, đang và sẽ luôn chú trọng quan tâm, tạo các điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình đào tạo với mong muốn tất cả các học viên trình độ thạc sĩ sẽ tích cực học tập, nghiên cứu, không ngừng cập nhật tri thức, kỹ năng, hoàn thành chương trình học theo kế hoạch và áp dụng những kiến thức được trang bị vào công việc thực tế của bản thân góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nói riêng và sự phát triển của toàn xã hội nói chung.
Chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng các tân học viên cao học nhân ngày khai giảng
Cũng trong chiều 16/10, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức lễ khai giảng và đón 108 học viên đã trúng tuyển của 04 chuyên ngành gồm ngành Lưu trữ học khóa 3 (2020-2022); Chính sách công khóa 2 (2020-2022); Quản lý công khóa 3 (2020-2022); Luật hiến pháp và luật hành chính khóa 1 (2020-2022). Trường Đại học Nội vụ Hà Nội chú trọng quan tâm, tạo các điều kiện thuận lợi trong quá trình đào tạo với mong muốn tất cả các tân học viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ định hướng ứng dụng với quyết tâm cao nhất, tích cực học tập, nghiên cứu và cập nhật tri thức mới để sau 02 năm học hoàn thành chương trình học thạc sĩ, học viên sẽ áp dụng những kiến thức được trang bị vào công việc thực tế của bản thân, góp phần nâng hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo cho Nhà trường./.

Tác giả: Tin: Văn Thủy Ảnh: Doãn Phương Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,649
  • Tháng hiện tại64,853
  • Tổng lượt truy cập7,867,031
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi