Nói chuyện chuyên đề "Công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước"

Thứ năm - 08/10/2020 03:02

Nói chuyện chuyên đề "Công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước"

Sáng 7/10/2020, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra buổi nói chuyện Chuyên đề “Công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước” do diễn giả TS. Cam Anh Tuấn, Phó Trưởng khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội trình bày
Sáng 7/10/2020, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra buổi nói chuyện Chuyên đề “Công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước” do diễn giả TS. Cam Anh Tuấn, Phó Trưởng khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội trình bày. Khoa Hành chính học chủ trì, phối hợp với Khoa Quản trị văn phòng tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề. Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường; viên chức, giảng viên sinh viên năm thứ ba, thứ tư ngành Quản lý nhà nước, ngành Quản trị văn phòng cùng tham dự.
Diễn giả TS.Cầm Anh Tuấn chia sẻ cùng các em sinh viên
Nhằm khuyến khích, nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên, chuyên viên Khoa Hành chính học, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ nghiên cứu và giảng dạy nội dung nghiệp vụ công tác văn phòng, quản trị công sở trong cơ quan nhà nước; Bên cạnh đó, tạo không gian trao đổi học thuật với các học giả có chuyên môn, thực tiễn quản lý, qua đó giúp giảng viên, sinh viên Khoa Hành chính học, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tiếp cận thực tiễn để vận dụng giảng dạy, học tập. 
TS.Đỗ Thị Thanh Nga, Trưởng khoa Hành Chính học phát biểu
Phát biểu khai mạc, TS. Đỗ Thị Thanh Nga, Trưởng khoa Hành Chính học trân trọng cảm ơn diễn giả TS. Cam Anh Tuấn đã dành thời gian đến chia sẻ với thầy và trò Khoa Hành chính học và Khoa Quản trị văn phòng. TS. Đỗ Thị Thanh Nga nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của buổi nói chuyện Chuyên đề nhằm khuyến khích, nâng cao năng lực nghiên cứu và giảng dạy của giảng viên khoa Hành chính học và khoa Quản trị văn phòng, đặc biệt là gắn lý luận với thực tiễn cho sinh viên ngành Quản lý nhà nước trước khi ra trường có thể biết và hiểu rõ các nội dung thực tiễn quản lý nhà nước về ngành, lĩnh vực.
Đại diện lãnh đạo khoa Hành chính học và khoa Quản trị văn phòng tặng hoa diễn giả TS.Cam Anh Tuấn
Hội nghị đã được nghe diễn giả chia sẻ về nội dung, vai trò của công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước; Những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước; Các kỹ năng, nghiệp vụ thực hiện công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước; Những biện pháp để nâng cao hiệu quả công tác văn phòng trong cơ quan nhà nước… Nhiều câu hỏi của các em sinh viên đặt ra xoay quanh các vấn đề kinh nghiệm, kỹ năng, những tình huống trong quá trình học tập và làm việc trong lĩnh vực hành chính, văn phòng đã được diễn giả giải đáp trên tinh thần cởi mở, sôi nổi… thông qua các tình huống, kinh nghiệm cụ thể.
Đông đảo thầy cô giáo và sinh viên quan tâm, tham dự buổi nói chuyện Chuyên đề
 
Diễn giải TS.Cam Anh Tuấn chụp ảnh lưu miện cùng thầy và trò khoa Hành chính học và khoa Quản trị văn phòng
Buổi nói chuyện chuyên đề đã điễn ra trên tinh thần thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề cũng là dịp để các giảng viên, viên chức Khoa Hành chính học, Khoa Quản trị văn phòng có thêm cơ hội trao đổi chuyên môn cùng diễn giả. Ngoài ra, sinh viên năm thứ ba, năm thứ tư ngành Quản lý nhà nước, ngành Quản trị văn phòng tham dự có cơ hội lắng nghe, học hỏi và tương tác, tích cực trao đổi với diễn giả về những vấn đề quan tâm.
Tin và ảnh: Văn Thủy - Quang Huy

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay4,231
  • Tháng hiện tại6,995
  • Tổng lượt truy cập7,906,807
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi