Đêm đại nhạc hội “Dấu ấn HUHA 2022”

Thứ năm - 10/11/2022 20:28
“Dấu ấn Huha 2022” được trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức vào đêm 8/11/2022, chào đón tân sinh viên khóa 22 đã thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia tạo nên “bữa tiệc” đêm nhạc hội sôi động. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự, TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và phát biểu khai mạc.
Phát biểu khai mạc, TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chào mừng và chào đón các tân sinh viên, qua các em sinh viên gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội để con, em mình học tập và nghiên cứu. TS Lê Thanh Huyền cũng dặn dò các tân sinh viên, cánh cổng trường đại học chưa phải đích đến mà mới là hành trình để các em tiếp cận tri thức, rèn luyện kỹ năng, nghiên cứu học tập để trang bị những kiến thức làm hành trang bước vào đời.
DauAnHuha01
TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc
Với mục đích tạo cầu nối và thắt chặt mối quan hệ giữa sinh viên khóa mới với Nhà trường, là món quà mà Nhà trường, Đoàn trường giành cho tất cả các bạn tân sinh viên K22 mang đậm bản sắc của sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Đêm Đại nhạc hội “DẤU ẤN HUHA 2022” có sự góp mặt của ca sĩ khách mời đặc biệt: Anh Tú, Á quân Giọng hát Việt 2017, Top 5 The Voice và các chương trình truyền hình như Hạng 3 Gương mặt thân quen (2018), Sao nhập ngũ (2022)…
Ngoài ra, chương trình Đại nhạc hội còn có sự xuất hiện của bộ đôi DJ DARKSIZE & ANDREAS đến từ 20Brothers. Sự xuất hiện của DJ nổi tiếng với khả năng chơi nhiều dòng nhạc, màu sắc âm nhạc cực kỳ đa dạng sẽ là gam màu nổi bật cuối cùng tạo nên sự bùng nổ trên sân khấu của Chương trình.
DauAnHuha02
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tri ân các nhà tài trợ
Bên cạnh đó, những tiết mục hát, nhảy được dàn dựng công phu do chính sinh viên trong Trường thể hiện. Chương trình nghệ thuật đặc biệt, hấp dẫn như một món quà đầy ý nghĩa gửi tặng các tân sinh viên K22. Đại nhạc hội DẤU ẤN HUHA 2022 thực sự là sự kiện lớn có tính chất gắn kết thắt chặt mối quan hệ giữa sinh viên khóa mới với Nhà trường và là nơi kết tinh niềm tự hào, tình yêu, sự tâm huyết cống hiến đối với Nhà trường.
Trước thềm đại nhạc hội, Đại nhạc hội DẤU ẤN HUHA 2022 năm nay cũng có các hoạt động tiền sự kiện, ý nghĩa và tràn đầy năng lượng cho các sinh viên của Trường. Trong buổi sáng ngày 08/11/2022, đã diễn ra hoạt động Biggame Teambuilding vô cùng hấp dẫn. Qua hoạt động thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của các sinh viên trong toàn Trường./.
Một số hình ảnh đêm nhạc hội:
DauAnHuha03
 
DauAnHuha04
 
DauAnHuha05

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,974
  • Tháng hiện tại147,105
  • Tổng lượt truy cập7,521,266
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi