Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại với sinh viên quí IV năm 2022

Thứ tư - 23/11/2022 08:02
Ngày 23/11/2022, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa nhà trường với sinh viên quí IV năm 2022. TS. Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị
Tham dự còn có các thầy cô giáo là Đảng ủy viên, Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Trường, BCH Đoàn trường, các thầy cô giáo là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm lớp, chuyên viên của các khoa, trung tâm, các phòng chức năng, Ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn đại diện các lớp chính qui đang học tại trường, các đồng chí đảng viên là sinh viên…
Doithoai01
TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao Hội nghị và nhấn mạnh chúng ta cần quan tâm hơn nữa đến sinh viên, thường xuyên giải đáp những băn khoăn của các em trong quá trình học tập. Hội nghị đối thoại chỉ là một trong những kênh thông tin giữa sinh viên với Nhà trường, trong thời gian tới, các em sinh viên hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến, tâm tư, nguyện vọng qua nhiều hình thức khác nhau để Nhà trường xem xét, điều chỉnh và có những quyết định phù hợp.
Doithoai02
Các câu hỏi của các bạn sinh viên được các thầy cô giải đáp tại Hội nghị
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên Quí IV năm 2022. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm thông tin, trao đổi kịp thời các hoạt động chính trị, văn hóa, giáo dục tới sinh viên; đảm bảo kênh thông tin thông suốt trong hoạt động nhà trường, cũng như đảm bảo quyền lợi của sinh viên.
Doithoai03
TS. Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho sinh viên có thành tích cao trong học tập
Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, nhiều ý kiến, câu hỏi của các em sinh viên được nêu lên như xoay quanh các vấn đề về đào tạo tín chỉ, lịch học, nề nếp tác phong, thông tin thư viện số, học Giáo dục quốc phòng và an ninh… đã được các thầy cô giáo thay mặt các đơn vị giải đáp với các em thấu đáo. Trong các hội nghị đối thoại trước, sau khi tổ chức xong các buổi sinh hoạt chính trị và đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên các câu hỏi, sinh viên hỏi tại Hội nghị, Trường đã đề nghị các phòng chức năng trong nhà trường trả lời rõ ràng các câu hỏi sinh viên. Các thông báo đã được chuyển đến các Khoa, Trung tâm để thông báo cho sinh viên biết và đăng tại website của Trường trong mục sinh viên.
Cũng trong Hội nghị lần này, Đại diện BGH Nhà trường đã trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích cao học tập.

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,994
  • Tháng hiện tại147,125
  • Tổng lượt truy cập7,521,286
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi