Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2022”

Thứ hai - 04/07/2022 23:10
Sáng 05/7, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2022”. PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Tham dự Hội nghị còn có Ông Lại Đức Vượng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; Ông Chu Tuấn Tú, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; Bà Trương Thị Liên, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; Ông Nguyễn Mạnh Quân, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Nội vụ.
Về phía Nhà trường có PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng trường; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc của Trường; cùng tập thể đội ngũ viên chức, người lao động của trường tham dự.
 
PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
 
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đánh giá cao công tác đào tạo của Nhà trường, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội là đơn vị có công tác nội bộ ổn định, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường trong 6 tháng đầu năm của trường đã đạt được nhiều kết quả đáng mừng.
“Trong 6 tháng cuối năm 2022, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cần đẩy mạnh công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế,… mạnh mẽ hơn nữa theo quy định của Bộ Nội vụ, của ngành. Ban Giám hiệu cần tiếp tục sát sao hơn nữa trong các hoạt động tới các đơn vị, phòng ban của trường, đặc biệt chú trọng công tác tuyển sinh cho năm học mới, hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học...” - Thứ trưởng Triệu Văn Cường nhấn mạnh.
 
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị
 
Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt đội ngũ viên chức, người lao động Nhà trường tích cực tiếp thu ý kiến chỉ đạo quan tâm của Thứ trưởng Triệu Văn Cường. Qua Hội nghị hôm nay chân thành cảm ơn lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Bộ Nội vụ đã luôn quan tâm, sát sao đến hoạt động của Trường. Trong 6 tháng đầu năm của Trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu luôn tận tụy trách nhiệm cao với công việc và tự hào với truyền thống hơn 50 năm của Trường và nhiều năm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế... Mỗi viên chức, người lao động trong những tháng cuối năm 2022, tiếp tục không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Nhà trường và nhiệm vụ lãnh đạo Bộ Nội vụ giao.
 
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
 
Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình hoạt động của Nhà trường 6 tháng đầu năm 2022, bên cạnh đó Hội nghị cũng được nghe tham luận của đại diện các đơn vị, trong đó có Công đoàn Trường, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Quản lý đào tạo Đại học, Phòng Quản lý đào tạo Sau đại học và Đoàn thanh niên...
Trong báo cáo nhấn mạnh đến công tác triển khai đào tạo trình độ thạc sĩ theo hướng định hướng ứng dụng với tổng số 257 học viên/9 lớp với 4 chuyên ngành Lưu trữ học, Chính sách công, Quản lý công, Luật Hiến pháp và luật hành chính cùng với đó tổ chức các Hội nghị về công tác đào tạo sau đại học. Đẩy mạnh triển khai tuyển sinh đại học với 13 ngành và 11 chuyên ngành thông qua 05 phương thức xét tuyển và tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông, tư vấn tuyển sinh trên báo in và báo điện tử, trên website của Trường và các phương tiện thông tin khác. Nhiều hoạt động được đẩy mạnh như hợp tác quốc tế, khảo thí và đảm bảo chất lượng, công tác thư viện, công tác truyền thông,… để đảm báo tiến độ đạt kết quả đề ra.
 
Đại diện các đơn vị thuộc Nhà trường trình bày tham luận tại Hội nghị.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, Hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Bá Chiến thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng tập thể đội ngũ viên chức, người lao động gửi lời cảm ơn Bộ Nội vụ trong đó có mặt tại Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường cũng đại diện lãnh đạo các Vụ chức năng của Bộ đã tham dự và luôn đồng hành, sát sao trong các hoạt động của Trường; trường Đại học Nội vụ Hà Nội sẽ tiếp tục phấn để đạt kết quả cao mục tiêu đề ra trong năm 2022.
Hoạt động truyền thông của Nhà trường được đặc biệt chú trọng đăng tải trên các báo điện tử và kênh truyền hình. Đoàn thanh niên cần tiếp tục hiệu quả công tác tham mưu, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, tổ chức đảng phát triển. Hoạt động công đoàn tiếp tục chủ động tham mưu đề xuất các chính sách liên quan đến đời sống, vật chất, tinh thần, người lao động của Nhà trường, cùng với đó là các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, hợp tác trong nước và quốc tế của Trường tạo động lực thúc đẩy hơn nữa – tự hào với truyền thống hơn 50 năm của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội./.
 
Lãnh đạo Bộ Nội vụ chụp hình lưu niệm với Nhà trường

Tác giả: Trung tâm Thông tin Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,415
  • Tháng hiện tại85,323
  • Tổng lượt truy cập7,887,501
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi