Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022

Thứ năm - 06/01/2022 21:55

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022

Chiều 06/01/2022, tại trụ sở làm việc số 371 đường Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022”. Tham dự và phát biểu chỉ đạo có PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Hội nghị tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến qua cổng thông tin điện tử và fanpage của Trường.
Về phía Bộ Nội vụ còn có ông Nguyễn Hữu Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Lại Đức Vượng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức; ông Chu Tuấn Tú, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; bà Trương Thị Liên, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; bà Trần Thị Thái, Phó Chánh văn phòng Bộ Nội vụ.
TongketNam01
PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị
Về phía Nhà trường có: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện là Trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm, phân hiệu, các thầy cô đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường, Công đoàn, Đoàn thành niên cùng tham dự.
Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ các nội dung Nhà trường đã triển khai và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2021. Đó là kết quả của nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, viên chức, người lao động của Nhà trường trong năm qua. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh trong năm 2021, Lễ kỷ niệm 50 năm ngày Truyền thống Nhà trường được tổ chức thành công và đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định. Đây là dấu mốc rất quan trọng và hiếm khi là một cơ quan tổ chức nào để lặp lại được 50 năm...
Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã nhấn mạnh: Chúng ta rất vinh dự được Bộ trưởng Bộ Nội vụ, các lãnh đạo Bộ Nội vụ, rồi các cơ quan đoàn thể đến chúc mừng và đặc biệt được Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến, trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất của Nhà trường, là sự tự hào trên hành trình phát triển. Đây là kết quả thể hiện ở các mặt công tác theo những nhiệm vụ, chức năng, theo kế hoạch công tác năm của Bộ Nội vụ giao và cũng như là của trường xây dựng kế hoạch triển khai. Điều lớn nhất của Nhà trường là trong năm 2021 tạo được sức mạnh tổng hợp đoàn kết trong lãnh đạo toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của trường để tạo tiền đề tiếp tục xây dựng Nhà trường với truyền thống 50 năm.
TongketNam02
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị
Năm 2021, đất nước nói riêng và thế giới nói chung gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Nhà trường đã chủ động tích cực trong mọi hoạt động, vượt qua và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đặc biệt là thành công ở nhiệm vụ thực hiện công tác đào tạo đại học, sau đại học và công tác tuyển sinh… Đó là kết quả rất xứng đáng cho nỗ lực của đội ngũ viên chức, người lao động toàn Trường.
“Các hoạt động như hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học được nêu trong báo cáo của năm 2021 thì sang năm 2022 Nhà trường cần tiếp tục phát huy mạnh mẽ, có chiều sâu hơn nữa. Đặc biệt nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tổng hợp, ứng dụng linh hoạt công nghệ thông tin vào hoạt động làm việc, giảng dạy, đào tạo… của mỗi viên chức, người lao động Nhà trường” - Thứ trưởng Triệu Văn Cường nhấn mạnh. Thay mặt lãnh đạo Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường chúc toàn thể Nhà trường một năm mới nhiều thành công và nhiều kết quả tốt trong năm 2022.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ đã dành thời gian quan tâm, tham dự “Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022” của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Đặc biệt Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã dành nhiều tâm huyết chỉ đạo, tạo điều kiện và giúp đỡ Nhà trường trong việc thực hiện thành công nhiệm vụ kỷ niệm 50 năm ngày Truyền thống.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Nội vụ, đây là sự ghi nhận một chặng đường đặc biệt năm 2021 với nhiều khó khăn thách thức trước tình hình phòng chống dịch nhưng các hoạt động của trường vẫn tổ chức phù hợp với điều kiện yêu cầu thức tế đặt ra. Trên những kết quả đã đạt được của năm 2021, năm 2022 Nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Nội vụ nói riêng và đất nước nói chung thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước theo hướng hiện đại.
TongketNam03
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng cờ thi đua cho 02 đơn vị đã có thành tích xuất sắc năm 2021
Tại Hội nghị, Nhà trường đã trao tặng khen thưởng các tập thể, cá nhân trong công tác năm 2021. Cùng với đó là khen thưởng 86 cá nhân, 15 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho hoạt động Kỉ niệm 50 năm ngày Truyền thống Nhà trường (18/12/1971 – 18/12/2021). Hội nghị được tổ chức đảm bảo công tác an toàn phòng dịch bệnh theo quy định.

Tác giả: Trung tâm Thông tin Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,800
  • Tháng hiện tại12,080
  • Tổng lượt truy cập7,911,892
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi