Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023

Chủ nhật - 25/12/2022 10:10
Ngày 23/12/2022, tại trụ sở làm việc số 371 đường Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023”
Tham dự và phát biểu chỉ đạo có PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ. Tham dự còn có PGS. TS. Văn Tất Thu, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Thành viên Hội đồng trường.
TKNH202201
PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại Hội nghị

Về phía Nhà trường có: PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, các thầy cô giảng viên, viên chức hưu trí qua các thời kỳ đã trở về Nhà trường tham dự Hội nghị.
Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ các nội dung Nhà trường đã triển khai và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2022. Đó là kết quả của nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, viên chức, người lao động của Nhà trường trong năm qua.
TKNH202202
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã nhấn mạnh: “Các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế… của Nhà trường cần tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa. Đặc biệt nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh tổng hợp, ứng dụng linh hoạt công nghệ thông tin vào làm việc, giảng dạy, đào tạo… của mỗi viên chức, người lao động Nhà trường”. Thay mặt lãnh đạo Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường chúc toàn thể các cán bộ hưu trí, Ban Giám hiệu và toàn thể viên chức, giảng viên, người lao động của Nhà trường một năm mới nhiều thành công và đạt kết quả tốt đẹp trong năm 2023.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường cùng các đồng chí lãnh đạo, đại diện các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ đã dành thời gian quan tâm, tham dự Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Đặc biệt, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã dành nhiều tâm huyết chỉ đạo, tạo điều kiện và giúp đỡ Nhà trường trong quá trình thực hiện những nhiệm vụ được giao.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Nội vụ, đây là sự ghi nhận một chặng đường đặc biệt năm 2022 với nhiều khó khăn thách thức trước tình hình phòng chống dịch nhưng các hoạt động của trường vẫn tổ chức phù hợp với điều kiện yêu cầu thực tế đặt ra. Trên những kết quả đã đạt được của năm 2022, năm 2023 Nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Nội vụ nói riêng và đất nước nói chung thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước theo hướng hiện đại. 
TKNH202203
PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ trao cờ thi đua cho các đơn vị tại Hội nghị
 
TKNH202204
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen cho các cá nhân trong công tác năm 2022
 
TKNH202205
TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà các cá nhân bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2022
 
TKNH202206
PGS. TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen cho các cá nhân trong công tác năm 2022

Cùng ngày, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022. Tại Hội nghị đã được nghe các báo cáo tổng kết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Trường; Hoạt động công đoàn năm 2022; Hoạt động của Đoàn thanh niên năm 2022; Công tác Tổ chức cán bộ năm 2022; Công tác Kế hoạch tài chính năm 2022; Hoạt động của Ban thanh tra nhân dân 2022… và một số ý kiến tham luận tại Hội nghị.

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,371
  • Tháng hiện tại63,206
  • Tổng lượt truy cập7,865,384
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi