TS. Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vinh dự nhận bằng khen nhà giáo tiêu biểu của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thứ sáu - 18/11/2022 05:35

TS. Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vinh dự nhận bằng khen nhà giáo tiêu biểu của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chiều 18/11, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Nguyễn Kim Sơn đã có cuộc gặp gỡ và tặng bằng khen cho 400 nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Bấm vào đây để nghe:  

Cùng dự có các Thứ trưởng Bộ GDĐT: Nguyễn Văn Phúc, Phạm Ngọc Thưởng, Nguyễn Hữu Độ, Ngô Thị Minh; Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Nguyễn Ngọc Ân; lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ GDĐT; đại diện một số Sở GDĐT và cơ sở giáo dục và 400 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho hơn 1,3 triệu giáo viên trong cả nước.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn ghi nhận những nhà giáo tiêu biểu được tôn vinh tại sự kiện, Bộ trưởng cho biết: Còn rất nhiều nhà giáo có thành tích xuất sắc đã và đang thầm lặng đóng góp công sức của mình cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ trên cả nước. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ trưởng ghi nhận những đóng góp to lớn và trân trọng gửi tới các nhà giáo trên mọi miền Tổ quốc lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc cô giáo, thầy giáo luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp “trồng người”.
“Với tinh thần yêu nước, yêu người, yêu ngành và tâm huyết với nghề, tôi tin tưởng chắc chắn rằng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong toàn ngành sẽ khắc phục khó khăn, thực hiện lời dạy của Bác trong bức thư gửi cho ngành và cho các thầy giáo, cô giáo “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt và học tốt”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng được sự tin tưởng, kỳ vọng và mong đợi của Đảng, Nhà nước và của nhân dân, của phụ huynh và của hàng chục triệu học sinh của chúng ta”, Bộ trưởng gửi gắm.

 
BangkhenPHTLTH01
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn phát biểu tại cuộc gặp gỡ
Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ GDĐT tổ chức ghi nhận sự đóng góp, biểu dương, tôn vinh các nhà giáo tiêu biểu đại diện cho các nhà giáo ở các cấp học, bậc học, các nhà giáo đại diện các vùng miền trong toàn quốc. Theo Bộ trưởng, mỗi nhà giáo được vinh danh đều có những hoàn cảnh riêng trong cuộc sống và trong công tác nhưng đều có điểm chung là những nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc, luôn say mê, tận tụy với nghề, hết lòng với học trò.
BangkhenPHTLTH02
TS. Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhận bằng khen tại buổi lễ
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội với hành trình hơn 50 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị thế của mình trước yêu cầu của ngành và nhu cầu của xã hội. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng ngành hoặc phù hợp với ngành ở mức cao, khởi nghiệp thành công cả ở khu vực công và khu vực tư. Với sự nỗ lực phấn đấu TS. Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo. “Nhận được bằng khen này là niềm vinh dự cho cá nhân bên cạnh đó đây cũng là niềm vui to lớn cho Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, cá nhân tôi và tập thể viên chức, giảng viên và người lao động Nhà trường sẽ luôn phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục nước nhà ”.

Tác giả: Trung tâm Thông tin – Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay29,381
  • Tháng hiện tại365,957
  • Tổng lượt truy cập7,740,118
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi