Trung tâm Dịch vụ công

Thứ tư - 17/07/2019 22:47
- Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà E, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (36, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội)
- Điện thoại:
- Email:
- Website:

1. Vị trí và chức năng
Trung tâm Dịch vụ công (sau đây gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị thuộc Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có chức năng thaam mưu và giúp Hiệu trưởng tổ chức, quản lý và thực hiện cung cấp dịch vụ về đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn, khoa học công nghệ; các dịch vụ công khác phục vụ ngành Nội vụ, nền công vụ và yêu cầu của xã hội theo quy định pháp luật.
2. Nhiệm vụ và quyền hạn
1. Cung ứng các dịch vụ công theo Đề án “ Xác định danh mục dịch vụ sự nghiệp công lập thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Nội vụ; định mức kinh tế - kỹ thuật áp dụng trong các lĩnh vực dịch vụ sự nghiệp công làm cơ sở ban hành giá dịch vụ sự nghiệp công” đã được Bộ Nội vụ phê duyệt.
2. Thực hiện thu các loại phí dịch vụ trong phạm vi nhiệm vụ được giao; lập kế hoạch quản lý, sử dụng kinh phí và tổ chức thực hiện sau khi được Hiệu trưởng phê duyệt.
3. Dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng:
3.1. Chủ trì, tổ chức, triển khai và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng; quảng bá, tuyển sinh, đàm phán hợp đồng, cung cấp các dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng theo nhu cầu xã hội, thực hiện quy trình cấp chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng;
3.2. Tổ chức hoặc phối hợp tuyển sinh, cung cấp dịch vụ đào tạo, bồi dưỡng tiếng nước ngoài và tin học theo phân công của Hiệu trưởng;
3.3. Tổ chức hoặc phối hợp đào tạo, bồi dưỡng về các chuyên môn, kỹ năng phù hợp với ngành đào tạo của Trường;
3.4. Chủ trì hoặc phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, liên kết đào tạo và tư vấn khác cho đối tượng có nhu cầu.
4. Dịch vụ khoa học và công nghệ và các dịch vụ khác:
4.1. Tổ chức hợp tác, liên kết hoặc tham gia triển khai các đề tài, dự án, hợp đồng nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, dịch vụ giáo dục đào tạo và các dịch vụ khác;
4.2. Chủ trì hoặc phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo trong nước và quốc tế.
5. Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thi tuyển dụng, sát hạch theo đặt hàng của các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu.
6. Cung ứng dịch vụ công phục vụ ngành Nội vụ, nền công vụ và xã hội cùng các dịch vụ khác theo cơ chế đặt hàng hoặc thông qua hình thức giao thực hiện, đấu thầu cung cấp dịch vụ.
7. Quản lý và sử dụng tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất được giao theo quy định của Trường và của pháp luật.
8. Quản lý và tổ chức đánh giá viên chức, người lao động thuộc Trung tâm; tham gia đánh giá công chức, viên chức quản lý, viên chức và người lao động trong Trường theo quy định.
9. Xây dựng dự toán tài chính thực hiện nhiệm vụ hoạt động hằng năm theo kế hoạch của đơn vị và các hoạt động đơn vị được giao chủ trì thực hiện.
10. Thực hiện chế độ báo cáo, thống kê định kỳ và theo yêu cầu của Hiệu trưởng về hoạt động của Trung tâm.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.
3. Cơ cấu tổ chức và chế độ làm việc
1. Cơ cấu tổ chức
a) Giám đốc và các Phó Giám đốc.
b) Văn phòng Trung tâm.
c) Các Tổ, Bộ phận chuyên môn theo quy định.
2. Chế độ làm việc
2.1. Giám đốc
a) Giám đốc có trách nhiệm tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Trung tâm được quy định tại Điều 2 của Quy định này và chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Trung tâm trước Hiệu trưởng và trước pháp luật về việc thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn được giao của Trung tâm.
b) Căn cứ vào các quy định của pháp luật và tình hình thực tế phát triển của Trung tâm, Giám đốc đề xuất Hiệu trưởng quyết định thành lập, tổ chức lại hoặc giải thể các tổ, bộ phận thuộc Trung tâm.
c) Khi vắng mặt và nếu thấy cần thiết, Giám đốc ủy quyền bằng văn bản cho một Phó Giám đốc điều hành công tác, giải quyết công việc của Trung tâm.
2.2. Phó Giám đốc
a) Phó Giám đốc giúp Giám đốc thực hiện nhiệm vụ do Giám đốc phân công; chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về những lĩnh vực công tác được phân công.
b) Khi được Giám đốc ủy quyền bằng văn bản để điều hành công tác, giải quyết công việc của Giám đốc trong thời gian Giám đốc vắng mặt, Phó Giám đốc chịu trách nhiệm trước Giám đốc, trước Hiệu trưởng và trước pháp luật về thực hiện nhiệm vụ trong thời gian được ủy quyền; không được ủy quyền lại cho người khác những nội dung được Giám đốc ủy quyền.
2.3. Tổ trưởng, Trưởng bộ phận thuộc Trung tâm
Tổ trưởng, Trưởng bộ phận thuộc Trung tâm chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của tổ, bộ phận.
2.4. Viên chức và người lao động thuộc Trung tâm
Viên chức và người lao động của Trung tâm thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn do Giám đốc Trung tâm phân công và chịu trách nhiệm trước Giám đốc, trước pháp luật về thực hiện nhiệm vụ được giao.
2.5. Giám đốc, Phó Giám đốc, viên chức và người lao động thuộc Trung tâm thực hiện chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật hiện hành, Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường.

 

Tác giả: Cập nhật ngày 18/7/2019

Nguồn tin: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,949
  • Tháng hiện tại83,824
  • Tổng lượt truy cập7,886,002
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi