Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021

Thứ năm - 15/04/2021 23:32

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021

Ngày 11/4/2021, tại Hà Nội, Chương trình “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021” do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức với sự đồng hành của Vingroup. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tham dự và tư vấn tuyển sinh cho đông đảo phụ huynh và học sinh.
Ngày hội có hai khu vực tư vấn chuyên sâu, đội ngũ chuyên gia uy tín đến từ Bộ GD-ĐT cung cấp cho phụ huynh, học sinh những thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021. Bên cạnh đó, các thầy cô đến từ các đại học, trường đại học, học viện sẽ tư vấn cho học sinh lớp 11, lớp 12 cách thức chọn ngành, chọn nghề, các chiến thuật và chiến lược chuẩn bị cho kỳ xét tuyển vào đại học... Với 170 gian tư vấn của các cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng, trường nghề, các trung tâm ngoại ngữ... ngày hội cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết về các ngành nghề đào tạo, cách thức tuyển sinh, cơ hội học bổng...
Đến với gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, đội ngũ tư vấn với các thầy cô đến từ các khoa chuyên môn của Nhà trường đã trực tiếp tư vấn cho các các bậc phụ huynh và các em học sinh quan tâm về các ngành và chuyên ngành của trường tuyển sinh năm 2021.
Nhiều phụ huynh và học sinh đã đến từ rất sớm tại gian tư vấn của Trường để trao đổi, hỏi đáp để được tư vấn các ngành đào tạo năm nay
Năm nay, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có thêm các ngành mới như: Ngành Ngôn ngữ Anh, Chuyên ngành Biên – Phiên dịch thuộc ngành Ngôn ngữ Anh, Chuyên ngành Tiếng Anh du lịch thuộc ngành Ngôn ngữ Anh; Với Chuyên ngành Văn hóa du lịch, dự kiến 50 sinh viên trúng tuyển năm 2021 sẽ học tập, đi thực tế 01 học kì ở Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam. Tuyển sinh năm nay dự kiến là 1900 chỉ tiêu, trong đó có 460 chỉ tiêu tại 2 phân hiệu Quảng Nam và thành phố Hồ Chí Minh. Với 12 ngành và 9 chuyên ngành đã tạo ra thêm cơ hội tìm hiểu về các ngành học cho sĩ tử lựa chọn cho bản thân một cách phù hợp.
 
Cô Đỗ Thị Thanh Mỹ, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo đại học (bên phải) đang tư vấn cho phụ huynh và học sinh
 
Phương án tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường cơ bản vẫn giữ theo như những năm trước, xét tuyển theo 3 hình thức là: Xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT, Xét theo kết quả học tập THPT và Xét tuyển thẳng; Nhà trường đưa chỉ tiêu các khối ngành, chuyên ngành được phân bổ đồng đều và phụ thuộc vào nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực cho xã hội.
Học sinh đang được nghe tư vấn về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường
 
Do thời gian diễn ra ngày hội tư vấn có hạn, nên mọi thắc mắc đến từ các em học sinh và quý phụ huynh vui lòng liên hệ qua hotline: 1900.099.996; Hoặc trên fanpage chính thức của Trường tại: Tư vấn Tuyển sinh – Trường Đại học Nội vụ Hà Nội (địa chỉ nguồn “@daihocnoivu”); Đại diện Tổ Tư vấn tuyển sinh của Trường sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin.
Nhiều “sĩ tử” đã quan tâm những ngành mới tuyển sinh năm nay của Nhà trường

Tác giả: Trung tâm Thông tin Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,710
  • Tháng hiện tại17,964
  • Tổng lượt truy cập7,917,776
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi