Phân hiệu Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2015 - 2019

Thứ năm - 25/07/2019 22:06
Sáng nay, ngày 24/7/2019 tại Hội trường H, Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ chính quy khóa 2015 - 2019.
 
2
Quang cảnh chung buổi Lễ
 
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện
- Phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Minh Phương, Phó hiệu Trưởng Nhà trường; TS. Vũ Ngọc Hoa, Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo Đại học.
- Đại diện nhà tuyển dụng: Công ty Cổ phần công nghệ lưu trữ - số hóa HT.
- Đại diện các cơ quan báo, đài: Báo Thanh niên Việt Nam tại Quảng Nam, Báo Công an Đà Nẵng, Đài PTTH Quảng Nam (QRT), Đài PTTH Việt Nam tại Đà Nẵng (VTV8), Báo Quảng Nam, Báo Đà Nẵng, Báo Sinh viên Việt Nam tại Đà Nẵng, Báo SGGP tại Đà Nẵng.
- Sinh viên khóa 2015 - 2019 cùng gia đình, người thân, bạn bè.
- Phía Phân hiệu: TS. Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Phân hiệu, TS. Trần Đình Thảo - Nguyên Giám đốc Phân hiệu cùng toàn thể giảng viên, viên chức Phân hiệu.
 
1
Tiết mục văn nghệ đầu buổi Lễ
 
Thay mặt BGĐ, Lãnh đạo Phân hiệu Quảng Nam, TS. Trần Đình Chín thông qua tình hình học tập của khóa 2015 - 2019. Theo đó, khóa 2015 - 2019 có 460 trúng tuyển nhập học, được chia thành 9 lớp với 06 chuyên ngành gồm Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Lưu trữ học, Quản lý nhà nước, Quản lý văn hóa, Khoa học thư viện.
Kết quả: Số sinh viên đủ điều kiện xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 là 305 sinh viên. Trong đó:
- Ngành Quản trị nhân lực: 80 sinh viên;
- Ngành Quản lý văn hoá: 23 sinh viên;
- Ngành Khoa học thư viện: 06 sinh viên;
- Ngành Quản trị văn phòng: 47 sinh viên;
- Ngành Quản lý nhà nước: 114 sinh viên;
- Ngành Lưu trữ học: 35 sinh viên.
Trong 305 sinh viên được cấp bằng Tốt nghiệp, có 26 sinh viên xếp loại giỏi, 243 sinh viên loại khá và 36 sinh viên trung bình, như vậy tỉ lệ sinh viên khá, giỏi của Phân hiệu đạt 88,2%.
3
TS. Trần Đình Chín, Phó GĐ Phân hiệu thông qua tình hình đào tạo sinh viên khóa 2015 - 2019

Theo thống kế của Bộ phận Công tác sinh viên của Phân hiệu có 252/305 sinh viên đã chinh phục được các nhà tuyển dụng và đã có việc làm tại các doanh nghiệp như tập đoàn Hoà Phát-Khu Công nghiệp Bình Sơn, Quảng Ngãi, Công ty TNHH Lưu trữ Sông Hàn, Đà Nẵng; Công ty May Việt Phương; Khu Công nghiệp Điện Nam-Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam…, đạt tỉ lệ 82,62%. Đây là kết quả đáng khích lệ trong tình hình đầu ra việc làm cạnh tranh như hiện nay, chứng tỏ chương trình đào tạo tại Phân hiệu có chất lượng, đáp ứng nhu cầu việc làm của xã hội.
4
Ông Nguyễn Văn Ta, Phó Trưởng phòng QLĐT&CTSV thông qua các quyết định

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Ta, Phó Trưởng phòng QLĐT&CTSV thông qua các quyết định khen thưởng và công nhận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2015-2019.
5
PGS.TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Minh Phương chúc mừng các Tân cử nhân của 06 ngành học tại Phân hiệu Quảng Nam, đánh giá cao thành tích các em đạt được, đặc biệt ấn tượng với đầu vào của các em sinh viên tại Phân hiệu có số điểm thấp hơn nhưng kết quả đầu ra lại bằng hoặc cao hơn so với mặt bằng chung của Nhà trường tại Hà Nội và TP.HCM, điều này thể hiện chất lượng dạy tại Phân hiệu tốt, đội ngũ giảng viên có tâm huyết, tay nghề và sự cố gắng, vươn lên của các em trong suốt quá trình dạy. Kết thúc bài phát biểu, Thầy nhắn nhủ đến các bạn tân cử nhân "Có thể các em không phải là người giỏi nhất nhưng phải là người có ước mơ, nghị lực" và mong muốn đợi tin vui của các em quay trở lại trường để học tập nâng cao trình độ và cùng chung tay xây dựng Trường.
6
Sinh viên Ngô Thị Lan Hương, một trong năm Thủ khoa năm 2019 phát biểu tri ân thầy, cô

Đáp lại tấm chân tình, tình cảm của Trường và thầy, cô dành cho các em sinh viên trong suốt 04 năm học qua, đại diện sinh viên - bạn Ngô Thị Lan Hương, một trong những thủ khoa trong năm 2019 bày tỏ cảm xúc và sự tri ân đối với gia đình, Trường và các thầy, cô đã giúp các em hoàn thành chương trình học của mình, đồng thời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên khóa sau tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, giữ và dám thực hiện ước mơ của mình để xứng đáng là sinh viên ngành Nội vụ.
7
TS. Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Phân hiệu phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Phân hiệu, TS. Nguyễn Mạnh Cường, bày tỏ niềm vui, hân hoan cùng các tân cử nhân hoàn thành tốt nghiệp năm 2019, trong đó nhấn mạnh tỉ lệ sinh viên khá, giỏi và có việc làm cao thể hiện phần nào được uy tín, thương hiệu của Trường Đại học Nội vụ nói chung và Phân hiệu nói riêng; sơ nét lại lịch sử hình thành, phát triển của Nhà trường, Phân hiệu trong cung ứng nhân lực cho ngành nội vụ và xã hội. Nhấn mạnh, trong số 29 sinh viên đạt loại giỏi sẽ có chính sách giữ lại 1-2 bạn phục vụ công tác tại Phân hiệu.
Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày.
8
Các thầy, cô chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp
 
23

22


 
21

20

19
 
16

 

Tác giả: Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại Quảng Nam

Nguồn tin: Phân hiệu tại Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay4,441
  • Tháng hiện tại7,397
  • Tổng lượt truy cập7,907,209
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi