Lễ Công bố và trao Quyết định thôi giữ chức vụ quản lý để làm công tác chuyên môn đối với PGS.TS Nguyễn Minh Phương

Thứ tư - 06/05/2020 06:30

Lễ Công bố và trao Quyết định thôi giữ chức vụ quản lý để làm công tác chuyên môn đối với PGS.TS Nguyễn Minh Phương

Thực hiện Quyết định số 1083/QĐ-BNV ngày 17/12/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc thôi giữ chức vụ quản lý đối với ông Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, chiều 04/05/2020 tại Phòng họp D401, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức lễ công bố và trao Quyết định.
Tham dự và trao quyết định có PGS. TS. Triệu Văn Cường –Ủy viên Ban Cán sự Đảng bộ, Phó Bí thư Đảng uỷ Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; bà Trương Thị Liên, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các Thầy/ Cô thành viên Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường.
 
Hình 1. Thứ trưởng Triệu Văn Cường trao quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy PGS.TS Nguyễn Minh Phương tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã đánh giá cao những đóng góp của PGS.TS Nguyễn Minh Phương trong quá trình công tác. Dù ở cương vị nào, PGS.TS Nguyễn Minh Phương cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là trong công tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học. Trong công tác quản lý, PGS.TS Nguyễn Minh Phương là người luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của PGS.TS Nguyễn Minh Phương về công tác lãnh đạo, công tác chuyên môn trong chặng đường phát triển của Trường, mong muốn sau khi thôi công tác quản lý, với tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với nghề nghiệp, PGS.TS Nguyễn Minh Phương sẽ tiếp tục có những đóng góp mới vào chặng đường phát triển tiếp theo của Trường.
 
Hình 2. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến phát biểu tại buổi Lễ
 
PGS.TS Nguyễn Minh Phương đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Bộ Nội vụ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tin tưởng, tạo mọi điều kiện tốt nhất trong thời gian công tác tại Trường để mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với mong muốn trong thời gian tới luôn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của Lãnh đạo Trường, sự phối hợp của viên chức và người lao động của các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, xin hứa dù ở trên bất cứ cương vị công tác nào cũng sẽ tiếp tục làm việc và cống hiến cho sự phát triển chung của Trường.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Trường và các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường đã trao quà và những bó hoa tươi thắm cùng lời cảm ơn về những cống hiến và sự giúp đỡ của PGS.TS Nguyễn Minh Phương trong thời gian qua đối với Trường.
Hình 3. Ban Giám hiệu, lãnh đạo một số đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Nguyễn Minh Phương tại buổi Lễ
 

Tác giả: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Nội vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,800
  • Tháng hiện tại11,542
  • Tổng lượt truy cập7,911,354
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi