Trường Đại học Nội vụ Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 22/11/2019 21:22

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11/2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) nhằm ôn lại và tri ân các thầy cô giáo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong sự nghiệp trồng người. Trong buổi gặp mặt thân mật có NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và TS. Nguyễn Trọng Thừa, Thứ trưởng Bộ Nội vụ.
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng trường, các cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động và các em sinh viên trong toàn trường cùng tham dự.
NGƯT. PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng các cán bộ,viên chức, giảng viên và người lao động Nhà trường.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT. PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thế hệ thầy cô giáo, viên chức, người lao động trong toàn trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Thứ trưởng Triệu Văn Cường nhấn mạnh: “Với truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo Việt Nam, các thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức, người lao động Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng trình độ đại học và sau đại học cho ngành Nội vụ, cho nền công vụ và cho xã hội…”.
 
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu gửi lời cảm ơn lãnh đạo Bộ Nội vụ và chúc mừng mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
   
 Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) - ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định vị trí cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng. Trong lời phát biểu, đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh: “Nhà trường đã và đang không ngừng nỗ lực cho sự nghiệp đào tạo. Chúng ta có quyền tự hào về truyền thống của Nhà trường, truyền thống phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của đội ngũ các nhà giáo Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Đồng thời chúng ta cũng xác định trách nhiệm tiếp tục phấn đấu và cống hiến để xứng đáng với truyền thống của các thế hệ đi trước”.

    TS Nguyễn Thị Kim Thoa, giảng viên Khoa Quản lý xã hội, đại diện cho các giảng viên Nhà trường phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Nội vụ, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và thể hiện rõ ý thức trách nhiệm, sự quyết tâm trong việc thực hiện tốt lòng nhiệt tình, yêu nghề, không ngừng phấn đấu về chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức, lối sống để hướng tới mục tiêu chung và duy nhất tất cả vì sinh viên và vì sự nghiệp “trồng người” của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
TS Nguyễn Thị Kim Thoa, giảng viên Khoa Quản lý xã hội đại diện cho các giảng viên lên phát biểu

    Sinh viên Nông Thị Thiêng, Khoa Quản trị Văn phòng, thay mặt cho sinh viên Nhà trường đã gửi tới thầy cô giáo những lời tri ân sâu sắc và dâng tặng thầy cô lẵng hoa tươi thắm thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của sinh viên toàn trường đối với sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo.
Sinh viên Nông Thị Thiêng, Khoa Quản trị văn phòng đại diện tặng hoa chúc mừng Thầy-Cô

    Những tiết mục văn nghệ chào mừng hát về quê hương đất nước; về tình nghĩa thầy – trò lại vang lên để ca ngợi ngày Nhà giáo Việt Nam; ca ngợi mỗi người thầy, người cô đã khép lại chương trình buổi gặp mặt truyền thống chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
    Nhân dịp chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã nhận được lẵng hoa chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng; lẵng hoa chúc mừng của Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, Đoàn Thanh niên Bộ, Ban Tôn giáo Chính phủ, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước; Tạp chí Tổ chức Nhà nước; PA03 CATP Hà Nội; Công an quận Tây Hồ; UBND quận Tây Hồ; Phường Xuân La; Phường Xuân Tảo; một số doanh nghiệp… và Nhà trường nhận được những lời chúc mừng cùng lẵng hoa tươi thắm từ các đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
 
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Nhà trường

Tác giả: Văn Thủy - Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,291
  • Tháng hiện tại58,292
  • Tổng lượt truy cập7,958,104
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi