Hội nghị Hội đồng biên tập và cộng tác viên Tạp chí Khoa học Nội vụ năm 2019

Thứ ba - 16/07/2019 06:40
Sáng ngày 19/6/2019, tại Phòng A104 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Tạp chí Khoa học Nội vụ đã tổ chức hội nghị Hội đồng Biên tập và Cộng tác viên năm 2019.
Tapchi00
Tapchi00
          Sáng ngày 19/6/2019, tại Phòng A104 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Tạp chí Khoa học Nội vụ đã tổ chức hội nghị Hội đồng Biên tập và Cộng tác viên năm 2019. Tham dự hội nghị có PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ. Về phía lãnh đạo Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường, các thành viên Hội đồng Biên tập Tạp chí, cộng tác viên trong và ngoài Trường.
PGS.TS. Triệu Văn Cường – Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chỉ đạo Hội nghị
    Về phía cộng tác viên có sự hiện diện của các chuyên gia, nhà khoa học như: PGS.TS. Trần Quốc Toản - Hội đồng Lý luận Trung ương; PGS.TS. Lê Minh Thông - Trợ lý Chủ tịch Quốc hội; GS.TSKH. Phan Xuân Sơn - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; GS.TS. Nguyễn Đăng Dung - Đại học Quốc gia Hà Nội, TS. Dương Quang Tung, TS. Võ Thị Hoa, nhà báo Vũ Lân, …

    Hội nghị đã nghe Thứ trưởng Triệu Văn Cường đọc Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân gửi tới toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông của Bộ Nội vụ, ngành Nội vụ. Thứ trưởng đã có lẵng hoa chúc mừng Tạp chí và phát biểu chỉ đạo định hướng hoạt động của Tạp chí trong thời gian tới.

   
PGS.TS. Nguyễn Minh Phương – Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học Nội vụ phát biểu khai mạc Hội nghị
        Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Minh Phương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học Nội vụ đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Bộ Nội vụ, trực tiếp là Thứ trưởng Triệu Văn Cường, của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đối với các hoạt động của Tạp chí, cũng như sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường để Tạp chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. TS Nguyễn Nghị Thanh, Phó Tổng biên tập Tạp chí trình bày Báo cáo Công tác biên tập - Xuất bản tạp chí thời gian qua và phương hướng trong thời gian tiếp theo.
 
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Hội nghị
        Phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận tinh thần cố gắng, khắc phục khó khăn về nhân sự, điều kiện hoạt động để đạt được những thành tích của Ban biên tập Tạp chí trong thời gian qua và đề nghị trong năm tới, Tạp chí bám sát định hướng của Hội đồng biên tập và góp ý của các nhà khoa học để có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng của Tạp chí.
        Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng biên tập, các nhà khoa học là cộng tác viên trong và ngoài trường. Các ý kiến đều đánh giá cao những thành tích mà Tạp chí đạt được, nhấn mạnh vai trò, vị trí của Tạp chí Khoa học Nội vụ trong trong việc phổ biến kiến thức về khoa học nội vụ cũng như phục vụ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của Nhà trường. Các đại biểu mong rằng Ban biên tập Tạp chí cần tiếp tục nghiên cứu đổi mới nội dung và hình thức, đồng thời phát triển đội ngũ cộng tác viên là các nhà quản lý, nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Nội vụ để có được nhiều bài viết chất lượng, phong phú, đa dạng.
 
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo, biên tập viên, chuyên viên Tạp chí
Phát biểu tổng kết hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Minh Phương trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của lãnh đạo, các đại biểu tham dự hội nghị nhằm xây dựng Tạp ngày càng lớn mạnh, đồng thời tiếp thu những ý kiến quý báu của các đại biểu và hy vọng trong thời gian tới, vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Bộ Nội vụ, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, nhận được những bài viết chất lượng của các nhà khoa học, các cộng tác viên trong và ngoài Trường.
 

Tác giả: Tạp chí Khoa học Nội vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,739
  • Tháng hiện tại14,103
  • Tổng lượt truy cập7,913,915
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi