Tập huấn và khen thưởng Ban cán sự lớp xuất sắc năm học 2018-2019

Thứ sáu - 22/11/2019 21:30

Tập huấn và khen thưởng Ban cán sự lớp xuất sắc năm học 2018-2019

Sáng 21/11/2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tập huấn Ban cán sự lớp năm 2019 và khen thưởng Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp năm học 2018-2019. Chương trình được thực hiện theo Kế hoạch số 2354/KH-ĐHNV ngày 28/10/2019 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và trình bày chuyên đề.
TS Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên trao giấy khen và phần thưởng cho Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp năm học 2018-2019.

Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả các hoạt động quản lý lớp; phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập, rèn luyện của sinh viên; tạo chuyển biến về ý thức tự giác chấp hành các quy định trong sinh viên toàn trường. Trong đó, chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ Ban cán sự lớp, đảng viên là sinh viên; tạo môi trường cho cán bộ lớp, đảng viên trẻ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm; Bảo đảm tính thống nhất, thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, bám sát thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học của Trường, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ. Đồng thời biểu dương, khen thưởng Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp.
Chương trình Hội nghị Tập huấn được tổ chức 02 ngày, ngày 22/11 và ngày 23/11/2019. Sau tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu là danh sách khen thưởng Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp. Khai mạc Chuyên đề 1, TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi nội dung: Các hoạt động hỗ trợ sinh viên trong công tác quản lý lớp; Chuyên đề 2: Nghệ thuật tương tác và nắm bắt tâm sinh lý sinh viên do ThS Nguyễn Thị Lan Hương, Trung tâm Hợp tác giáo dục trình bày và một số chuyên đề khác cũng đã được trình bày tại Hội nghị.

 
Chuyên đề 2: Nghệ thuật tương tác và nắm bắt tâm sinh lý sinh viên do ThS Nguyễn Thị Lan Hương, Trung tâm Hợp tác giáo dục trình bày
Chuyên đề 2: Nghệ thuật tương tác và nắm bắt tâm sinh lý sinh viên do ThS Nguyễn Thị Lan Hương, Trung tâm Hợp tác giáo dục trình bày

Trong năm học 2018-2019, 100% sinh viên toàn trường nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội qui, qui định của Trường, các phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, tổ chức và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và các hoạt động ngoại khóa ngày càng được nâng cao, được Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, trung tâm và các đơn vị chức năng đánh giá cao. Trong đó, Ban cán sự lớp có đóng góp tích cực và giữ vai trò rất quan trọng đối với các hoạt động này.
Để khích lệ và động viên Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp, Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã họp và đề nghị Hiệu trưởng trường Đại học Nội vụ Hà Nội khen thưởng 33 sinh viên các lớp đại học chính qui tham gia Ban cán sự lớp năm học 2018-2019 đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp.
Một số hình ảnh hoạt động tại Tập huấn:
BCS Anh02
BCS Anh04
 
BCS Anh05
 
BCS Anh06
 

Tác giả: Văn Thủy - Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,374
  • Tháng hiện tại5,138
  • Tổng lượt truy cập7,904,950
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi