Trường Đại học Nội vụ Hà Nội hỗ trợ sinh viên vùng lũ miền Trung

Thứ hai - 09/11/2020 22:10

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội hỗ trợ sinh viên vùng lũ miền Trung

Ngày 6/11/2020, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và Phân hiệu Quảng Nam-Đà Nẵng đã trao quà hỗ trợ cho 129 sinh viên miền Trung bị thiệt hại do thiên tai đang học tập tại trường. PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Nhà trường dự và trao quà hỗ trợ các em sinh viên. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị, công đoàn và đoàn thanh niên của nhà trường.
PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Hiệu trưởng Nhà trường trao quà hỗ trợ các em sinh viên quê vùng lũ
 
Chia sẻ, động viên các em sinh viên quê ở một số tỉnh miền Trung đang học tập tại trường, các em và gia đình chịu ảnh hưởng do thiên tai, Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới các em và gia đình đã gặp nhiều khó khăn do mưa lũ... trong thời gian vừa qua. Nêu cao tinh thần “Tương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, Nhà trường đã phát động quyên góp tiền và hiện vật gửi đến các em những mong sẻ chia, vơi bớt đi phần nào những khó khăn, mất mát.
Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến mong muốn các em sinh viên hãy nêu cao tinh thần khó, tiếp tục phấn đấu trong học tập tốt tại trường. Đó cũng là tạo động lực cho người thân và gia đình trong lúc khó khăn. Qua các em, thầy Hiệu trưởng gửi lời thăm hỏi đến gia đình các em và mong sớm vượt qua những khó khăn thiệt hại ổn định cuộc sống trong thời gian sớm nhất.
Em Nguyễn Hà Anh Kiều, lớp Đại học Lưu trữ 17B thay mặt các bạn sinh viên quê miền Trung đang chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lũ gửi lời cảm ơn đến nhà trường, các thầy cô giáo, đơn vị tổ chức, nhà hảo tâm, tài trợ đã động viên, hỗ trợ cho chúng em khắc phục khó khăn. Chúng em sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện tại nhà trường để xứng đáng với sự tin tưởng của nhà trường.
 

Tác giả: Văn Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay1,466
  • Tháng hiện tại15,210
  • Tổng lượt truy cập7,915,022
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi