Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khai giảng năm học mới 2021 - 2022

Thứ sáu - 19/11/2021 05:07
Sáng 19/11, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2021 - 2022, chào đón 2556 tân sinh viên nhập học, được tổ chức hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Tham gia dự lễ khai giảng có Thứ trưởng Triệu Văn Cường, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường; Nguyên Thứ trưởng Văn Tất Thu; Nguyên Thứ trưởng Nguyễn Tiến Dĩnh cùng tham dự và chúc mừng; Về phía Bộ Nội vụ còn có ông Nguyễn Hữu Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Lại Đức Vượng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; ông Trần Đức Toàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ; ông Nguyễn Tiến Đạo, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Nội vụ; Bà Trương Thị Liên, Phó Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; Đại biểu đại diện các đơn vị tổ chức thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ, đại diện Công an Thành phố Hà Nội, UBND quận Tây Hồ tham dự.
Khaigiang01
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng khai giảng năm học mới, gửi tới toàn thể Ban Giám hiệu, viên chức, giảng viên, sinh viên và học viên “Đi lên từ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, để hướng tới tương lai rộng lớn hơn”
Bà Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội; Ông Mai Trọng Nhuận, Nguyên Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cùng các thành viên của đoàn đánh giá.
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội: PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo đơn vị thuộc, trực thuộc Trường và sinh viên đại diện cho 2556 tân sinh viên, học viên tham dự trực tuyến.
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường phát biểu chúc mừng khai giảng năm học mới, gửi tới toàn thể Ban Giám hiệu, viên chức, giảng viên, sinh viên và học viên “Đi lên từ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, để hướng tới tương lai rộng lớn hơn”
Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường đã thay mặt Ban Cán sự đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ Nội vụ ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tựu và sự nỗ lực cố gắng vượt bậc của các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đã đạt được trong 50 năm qua, chú trọng xây dựng tập thể đoàn kết, khắc phục những hạn chế, vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua giảng dạy tốt, học tập tốt; xây dựng đội ngũ giảng viên, viên chức quản lý ngày càng vững mạnh về mọi mặt, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục đào tạo; đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về giáo dục và đào tạo, đặc biệt là Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học năm 2019.
Đồng thời, Thứ trưởng đã chúc mừng tới toàn thể Nhà trường khai giảng năm học mới 2021 – 2022 và  nhắn nhủ tới tập thể Ban lãnh đạo, Hội đồng trường, viên chức, giảng viên, sinh viên và học viên Nhà trường: “Đi lên từ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, để hướng tới tương lai rộng lớn hơn”.
Khaigiang02
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho biết: Sau một năm làm việc và học tập với tinh thần cố gắng nỗ lực của giảng viên và sinh viên, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Trước bối cảnh nhiều thách thức, khó khăn do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, năm vừa qua Nhà trường đã chuyển hình thức làm việc, giảng dạy, học tập từ trực tiếp tại trường sang đào tạo trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng dịch theo quy định. Đẩy mạnh nhanh chóng tài liệu, nội dung số hoá điện tử trên trang thông tin của Nhà trường để giúp giảng viên, sinh viên, học viên thuận lợi nhất cho giảng dạy và học tập.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Triệu Văn Cường, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, tập thể Nhà trường quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ đã đề ra, không ngừng đổi mới sáng tạo trong công tác dạy và học thích ứng với tình hình mới.
Khaigiang03
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường gióng trống khai giảng năm học mới 2021 – 2022
Năm học mới 2021 - 2022, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã thực hiện công tác tuyển sinh và tiếp nhận 2556 tân sinh viên đại học. Đây là sự thành công rất đáng mừng của cả tập thể đội ngũ ban lãnh đạo, viên chức, giảng viên của nhà trường khi điểm trúng tuyển năm học 2021 - 2022 cao hơn năm trước, trong đó có một số ngành mới đưa vào tuyển sinh như ngành Kinh tế, Ngôn ngữ Anh và Lữ hành du lịch. Các ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng đã có số lượng thí sinh trúng tuyển đạt điểm khá cao so với mặt bằng tuyển sinh đại học các năm trước và mặt bằng chung cả nước. Điều này góp phần quan trọng nâng cao vị thế của trường và chất lượng đầu vào của sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
Trong năm nay 2021, Nhà trường đã hoàn thành công tác đánh giá ngoài và tiếp nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cơ sơ giáo dục đại học, cùng với đó là hoàn thành kiểm định một số chương trình đào tạo của Nhà trường được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện; làm tiền đề cho nhiệm vụ ngày một nâng cao chất lượng chương trình đào tạo. Thời gian tới, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tiếp tục chú trọng đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; Thực hiện kế hoạch tự chủ đại học; quan tâm hoàn thiện và thực hiện tốt các quy tắc ứng xử văn minh, thân thiện, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Nhà trường để phù hợp trước tình hình dịch bệnh hiện nay.
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến gửi lời chúc mừng tới tân sinh viên trúng truyển vào trường năm nay, nhắn nhủ “Những năm tháng sinh viên sẽ là khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ. Các em dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn miệt mài với việc học tập và rèn luyện trong những năm tháng tươi đẹp của tuổi trẻ đầy hoài bão và ước mơ. Khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, thầy cô và các em lại được gặp nhau trên giảng đường và các hoạt động tập thể khác. Thầy luôn mong các em hãy nỗ lực học tập, rèn luyện để biến những ước mơ, hoài bão trở thành hiện thực. Quá trình học tập của các em sẽ luôn có sự đồng hành của các thầy, các cô, của gia đình và của toàn xã hội. Sự trưởng thành, thành đạt của các em sẽ luôn chính là niềm động viên và là món quà ý nghĩa đối với tất cả các thầy cô của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội”.
Khaigiang04
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục đại học.
Đại diện giảng viên của Nhà trường, giảng viên Trần Thu Hà, khoa Quản trị văn phòng chia sẻ trong lễ khai giảng: “2 năm đại dịch Covid-19 với nhiều ảnh hưởng, toàn thể nhà trường biến “Nguy” thành “Cơ” và vững vàng tiếp tục là lựa chọn uy tín, chất lượng của hơn 2500 tân sinh viên nhập học mỗi năm cùng với đó là niềm tụ hào là 1 trong những trường đại học đã thực hiện thành công kiểm định, đánh giá ngoài. Với 12 năm giảng dạy, nghiên cứu tại trường tuy vẫn còn khiêm tốn so với các thầy cô khác nhưng tập thể các thầy cô lãnh đạo trường và gần 500 đồng nghiệp luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường. Là một giảng viên trẻ, xin được bày tỏ hy vọng và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Bộ Nội vụ, tiếp tục phấn đấu để Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vươn lên, xứng đáng là một trường đại học chất lượng – uy tín – hiện đại đã được đánh giá, thẩm định. Cô giáo Trần Thu Hà gửi lời chào và lời chúc các bạn tân sinh viên của trường sẽ có những tháng năm rực rỡ, học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học Nội vụ Hà Nội.”
Khaigiang05
Cô giáo Trần Thu Hà, khoa Quản trị văn phòng, đại diện giảng viên Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Tân sinh viên Nguyễn Thị Thanh Mai, lớp Quản trị nhân lực 21D vinh dự thay mặt cho hơn 2500 tân sinh viên trúng tuyển vào Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội năm học 2021 chia sẻ cảm xúc tại lễ khai giảng: Được là sinh viên của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đây không chỉ là ước mơ, là mục tiêu phấn đấu của riêng em, mà còn của biết bao nhiêu bạn trẻ khác trong suốt 12 năm học. Hơn ai hết, chúng em hiểu bản thân đã phải nỗ lực, cố gắng học tập không ngừng, vượt qua những khó khăn khi mà cả nước đang phải gồng mình để chống đại dịch Covid-19. Tin rằng với sự lãnh đạo và giúp đỡ của nhà trường, các khoa, các phòng ban chức năng, các thầy cô giáo và các anh chị sinh viên khóa trước, cùng với sự nỗ lực của bản thân, chúng em sẽ vượt qua được những khó khăn trong thời gian đầu để có được những cơ hội mới thay đổi bản thân, biến bản thân trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.
Khaigiang06
Đại diện tân sinh viên tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tới Nhà trường.
Trong dịp này, Nhà trường đã tuyên dương các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đại học năm 2021 và các sinh viên đạt thành tích trong học tập năm học 2020 – 2021.

Một số ảnh trong buổi lễ Khai giảng năm học mới 2021-2022:
Khaigiang07
Ban Thi đua khen thưởng Trung ương tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội khai giảng năm học mới.
 
Khaigiang08
 
Khaigiang09
 
Khaigiang10

Tác giả: Trung tâm Thông tin Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,131
  • Tháng hiện tại91,860
  • Tổng lượt truy cập7,894,038
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi