Cựu sinh viên chúc mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống trường Đại học Nội vụ Hà Nội (18/12/1971 – 18/12/2021)

Chủ nhật - 19/12/2021 21:18

Cựu sinh viên chúc mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống trường Đại học Nội vụ Hà Nội (18/12/1971 – 18/12/2021)

Sáng 17/12, tại cơ sở 371 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội, TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gặp gỡ cựu sinh viên các khóa từng học tập tại trường đến thăm và chúc mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
CuuSV01
TS. Lê Thanh Huyền,, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp hình cùng các thế hệ sinh viên, học viên
Thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các cựu sinh viên, học viên tuy đã ra trường nhưng luôn quan tâm đến các hoạt động của trường, là cầu nối giữa Nhà trường với các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp trong nước và quốc tế; Trên sự nghiệp phát triển của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội luôn có các thế hệ học viên, sinh viên của đã và đang theo học. Sự trưởng thành của các bạn luôn là động lực cho toàn thể đội ngũ thầy cô nhà trường tiếp tục trên sự nghiệp đào tạo các thế hệ sau.
Tại buổi gặp mặt, các thế hê sinh viên, học viên của trường gửi lời chúc tốt đẹp đến các Ban Giám hiệu, Hội đồng trường và toàn thể thầy cô của Nhà trường nhân kỷ niệm 50 Ngày truyền thống.

 
CuuSV02
Các cựu sinh viên được kết nạp Đảng tại Trường tặng ghế đá và chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô Nhà trường
Đại diện các cựu sinh viên, chị Phùng Thị Thu Thảo gửi lời chúc sức khỏe tới các thầy, cô, người lao động đang công tác tại trường Đại học Nội vụ Hà Nội ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. “Tốt nghiệp được hơn 2 năm, cảm thấy tự hào khi là sinh viên của trường, là một phần nhỏ bé trong hành trình 50 xây dựng và phát triển của trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Nhà trường là một hoạt động rất ý nghĩa để có thể nhìn lại hành trình hơn nửa thế kỷ của Trường ta. Hơn nữa, cũng là dịp để thể hệ cựu sinh viên như chị có thể trở về trường, thăm các thầy cô, thăm trường đặc biệt là cơ sở mới rất khang trang” cựu sinh viên Thu Thảo chia sẻ.
Trong đội ngũ hùng hậu của những con người đang lao động quên mình để cống hiến, dựng xây, có nhiều, rất nhiều những nhà khoa học, nhà quản lý đã trưởng thành từ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Nỗ lực không ngừng trong suốt 5 thập kỷ qua, ngôi trường đã góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.
Một số ảnh khác:
CuuSV03
 
CuuSV04
 
CuuSV05

Tác giả: Trung tâm Thông tin Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,835
  • Tháng hiện tại6,599
  • Tổng lượt truy cập7,906,411
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi