Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023

Thứ ba - 11/10/2022 01:24
Sáng 11/10, tại Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 chào đón 2925 tân sinh viên. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ tham dự và phát biểu chúc mừng.
Tham dự chương trình khai giảng có Đồng chí Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ. Đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng dân tộc của Quốc hội; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ, các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp...
Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện thầy cô giáo, viên chức, người lao động cùng 2925 tân sinh viên và 82 tân học viên trúng tuyển vào trường năm học 2022.
KGiang2022 01
Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng khai giảng năm học mới của Nhà trường
Diễn văn khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Với tinh thần đoàn kết, chủ động đã thích ứng một cách linh hoạt, kịp thời để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và đã đạt được những kết quả quan trọng: là một trong các Trường đại học đã được kiểm định, công nhận đạt chuẩn chất lượng về cơ sở giáo dục; công tác đào tạo, bồi dưỡng được thực hiện hiệu quả, chú trọng về chất lượng; có môi trường học tập lành mạnh, thân thiện; hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế cho giảng viên, sinh viên, học viên không ngừng được phát triển; cơ sở vật chất được đầu tư cải tạo, nâng cấp phục vụ tốt công tác giảng dạy, học tập và làm việc, chú trọng các giải pháp để thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động của Nhà trường.
Thành công đó ngoài sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của thầy, trò Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, còn là sự quan tâm, định hướng của Lãnh đạo Bộ Nội vụ; sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị chức năng của Bộ Nội vụ; sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan, đơn vị, tổ chức ở Trung ương và địa phương.
KGiang2022 02
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2022 – 2023
“Năm học 2022 - 2023, Nhà trường rất vui mừng chào đón các em sinh viên, học viên đã tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, mà sắp tới là mái nhà chung Học viện Hành chính Quốc gia làm nơi để học tập và rèn luyện. Các thầy, cô của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội thấu hiểu rằng, các em lựa chọn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội là các em đã đặt niềm tin vào Nhà trường trên hành trình trang bị kiến thức, kỹ năng cho tương lai của các em. Các thầy, cô sẽ đồng hành cùng các em trong quá trình học tập, nghiên cứu vất vả nhưng đầy vẻ vang. Các em hãy tận dụng tối đa thời gian học tập, nghiên cứu, rèn luyện để trở thành những người có năng lực tốt, người tài năng, và điều đó sẽ là món quá quý giá mà các em dành tặng cho gia đình, xã hội và Tổ quốc. Thực hiện được điều này các em sẽ xứng đáng là người chủ tương lai của đất nước. Các thầy cô luôn gửi gắm và đặt trọn niềm tin vào điều đó ở các em sinh viên, học viên” – Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.
Với những nỗ lực cố gắng không ngừng qua từng năm và qua nhiều năm, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã phát triển nhanh chóng, toàn diện, khẳng định được vị thế và thương hiệu của Trường trong hệ thống các Trường đại học, góp phần quan trọng vào việc cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho ngành Nội vụ, nền công vụ và cho xã hội. Tập thể nhà giáo của Trường đã lao động miệt mài, luôn chủ động, sáng tạo và vượt qua nhiều khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống để hàng ngày chắp cánh cho những lao động vinh quang của nghề giáo và cho những ước mơ, khát vọng về con đường tri thức, về sự thành đạt trong tương lai của sinh viên, học viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Năm học 2022 – 2023, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong đó chú trọng đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng ứng dụng, tăng cường hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học,...
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Nội vụ, các đơn vị thuộc Bộ Nội vụ; Lãnh đạo và các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; các cơ quan, đơn vị, tổ chức ở Trung ương và địa phương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho sự phát triển đến ngày hôm nay.
KGiang2022 03
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gióng trống khai giảng năm học mới 2022 – 2023
Chúc mừng lễ khai giảng năm học mới, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà ghi nhận và chúc mừng những thành tựu và sự nỗ lực cố gắng vượt bậc của các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã đạt được trong năm học vừa qua. Tuy nhiên trong năm học mới, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cần chú trọng vào các nội dung: Một là, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, tạo khí thế mới, tinh thần mới đầy niềm tin để cùng nhau chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho việc sáp nhập vào Học viện Hành chính Quốc gia. Hai là, tiếp tục đổi mới đồng bộ mục tiêu, nội dung, chương trình, phương pháp giáo dục và đào tạo theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế; gắn giáo dục đào tạo với giáo dục lý tưởng, nhân cách, lối sống và ý thức chấp hành pháp luật cho sinh viên, học viên; quan tâm đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, khả năng thực hành để thích ứng với sự phát triển của khoa học công nghệ, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Ba là, phát huy truyền thống tốt đẹp và kết quả đã đạt được nhằm chú trọng xây dựng tập thể đoàn kết, phát triển đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục đào tạo. Mỗi viên chức, giảng viên phải thường xuyên cập nhật, bổ sung kiến thức, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Bốn là, tăng cường nghiên cứu khoa học để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, phục vụ trực tiếp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng và tư vấn chính sách. Khuyến khích sinh viên vừa hăng say học tập, vừa nghiên cứu khoa học, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội để có trải nghiệm thực tiễn, qua đó trưởng thành về trí tuệ, phẩm chất và năng lực hành động, có tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo; có ước mơ, hoài bão lớn và khát vọng cống hiến, sống đẹp, sống có ích cho xã hội ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm là, tham mưu tiếp tục thực hiện đầu tư cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa; luôn chăm lo cải thiện đời sống cho viên chức, người lao động và điều kiện làm việc, học tập cho giảng viên, viên chức, sinh viên, học viên. Xây dựng môi trường sư phạm dân chủ, văn minh, hiện đại; thường xuyên phát động các phong trào thi đua, hoạt động truyền tải thông điệp ý nghĩa, khơi dậy truyền thống hiếu học để hình thành văn hoá ứng xử chuẩn mực trong sinh viên, học viên tạo môi trường học tập lành mạnh, an toàn, trí tuệ; quan tâm tạo mọi điều kiện cho các em sinh viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, gia đình người có công để có được cơ hội học tập tốt nhất tại Trường.
KGiang2022 04
Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới của Trường
Theo Bộ trường Phạm Thị Thanh Trà, trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình và khẳng định được vị thế là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có chất lượng, là một trong các Trường đại học được kiểm định và công nhân đạt chuẩn chất lượng về cơ sở giáo dục với những kết quả nổi bật tạo nên thương hiệu của trường như: “Quy mô đào tạo không ngừng được mở rộng; Nhà trường đã xây dựng và phát triển các ngành, chuyên ngành mới, có chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng nguồn nhân lực cho xã hội; Nhà trường tích cực đổi mới, sáng tạo trong phương pháp dạy – học và hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên, học viên có nhiều tiến bộ, được tiến hành bài bản, đổi mới, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, nghiên cứu; Nhà trường đã chủ động mở rộng quan hệ đối tác, xây dựng các chương trình liên kết quốc tế có chất lượng, triển khai có hiệu quả các dự án quốc tế, góp phần lan toả hình ảnh của Bộ Nội vụ và Trường Nội vụ ra thế giới;… Chất lượng quản lý và đội ngũ nhà giáo của Nhà trường không ngừng được nâng cao và tâm huyết, trách nhiệm hết lòng vì sự phát triển của Nhà trường và vì học viên, sinh viên; Đặc biệt năm học vừa qua, trong bối cảnh tác động của đại dịch Covid – 19, thầy trò Nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, linh hoạt, sáng tạo để hoàn thành tốt chương trình năm học”. Đây là buổi Lễ khai giảng có ý nghĩa đặc biệt và nhiều cảm xúc đáng nhớ, vì cũng trong năm học này, trường Đại học Nội vụ Hà Nội của chúng ta sẽ sáp nhập vào Học viện Hành chính Quốc gia – 1 đơn vị sự nghiệp hạng đặc biệt với vị thế pháp lý – xã hội mới - Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà chia sẻ.
Chúc mừng Nhà trường khai giảng năm học mới 2022 - 2023, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà thay mặt Ban Cán sự đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ Nội vụ dành sự tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ cán bộ, giáo viên, viên chức và người lao động của Nhà trường đã dày công xây dựng để trường Đại học Nội vụ Hà Nội của chúng ta đã có được những giá trị và thương hiệu như ngày hôm nay, tạo tiền đề quan trọng để vững bước vào chặng đường phát triển mới, tiếp tục vững tin vào sự nghiệp giáo dục đào tạo và hết lòng “vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người” của đất nước. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đặc biệt quan tâm tới hoạt động tuyển sinh của trường năm 2022 và gửi lời chúc mừng tới 2925 tân sinh viên và 82 tân học viên cao học trúng tuyển năm 2022.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà, Hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Bá Chiến đã phát biểu quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ đã đề ra, không ngừng đổi mới sáng tạo trong công tác dạy và học, thích ứng với tình hình đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Đại diện cho 2925 tân sinh viên trúng tuyển vào trường năm học mới, tân sinh viên Lê Thị Mai Anh, Khoa Luật, ngành Thanh Tra 22A gửi lời tri ân và xin hứa nỗ lực học tập, cùng đoàn kết rèn luyện để đạt được kết quả cao trong quá trình học tập 04 năm tại trường và kính tặng bó hoa tươi thắm tri ân thầy cô nhân ngày khai giảng năm học mới.
Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã quyết định tặng khen thưởng cho 3 tân sinh viên đỗ thủ khoa theo tổ hợp môn xét tuyển kết quả thi THPT và 14 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2021-2022.

Một số ảnh khác tại buổi lễ khai giảng năm học 2022 – 2023:
KGiang2022 05
 
KGiang2022 06
 
KGiang2022 07

 

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay3,772
  • Tháng hiện tại6,536
  • Tổng lượt truy cập7,906,348
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi