Hội nghị Công tác sinh viên của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

Thứ ba - 16/07/2019 06:30
Sáng 03/7/2019 tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Công tác sinh viên năm 2019. TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị.
CTSV
CTSV
Sáng 03/7/2019 tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Công tác sinh viên năm 2019. TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị. Tham dự có các đại biểu đại diện cho một số trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội, các doanh nghiệp, doanh nhân, đông đảo các thầy cô giáo lãnh đạo các khoa, đơn vị cùng các em sinh viên tiêu biểu đại diện đang theo học chính quy trong Nhà trường.
TS Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
         Theo báo cáo tổng kết công tác sinh viên năm học 2018-2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020 đã nêu bật vai trò của sinh viên trong Nhà trường. Đó chính là người thụ hưởng giáo dục đào tạo, là lực lượng nòng cốt của xã hội đang trong quá trình tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng và trau dồi thái độ đúng đắn để bước vào đời, trực tiếp tham gia vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, bảo vệ và xây dựng đất nước. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội luôn đặt sinh viên ở vị trí trung tâm trong việc thực hiện mục tiêu đào tạo và công tác sinh viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Trường.
Nhiều ý kiến của các chuyên gia đến từ các trường đại học, học viện, doanh nghiệp đã thu hút nhiều sự quan tâm
         Năm học 2018-2019 là năm học thứ 5 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội thực hiện tổ chức đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Trong 5 năm học vừa qua, hệ thống quản lý đào tạo của nhà trường đã có nhiều thay đổi và công tác sinh viên cũng đã có những thay đổi để đáp ứng yêu cầu của phương thức đào tạo mới. Công tác sinh viên luôn được chú trọng, trong đó giáo dục chính trị tư tưởng, thực hiện chế độ chính sách, thực hiện khen thưởng, kỷ luật và tổ chức đánh giá rèn luyện, các công tác cố vấn học tập, phát triển Đảng viên, các cuộc thi khởi nghiệp sinh viên… luôn được đánh giá cao.
Các em sinh viên của Trường đến tham dự hội nghị
         Bên cạnh những mặt đã đạt được, công tác sinh viên năm học vừa qua vẫn còn những tồn tại nhất định. Tại hội nghị, nhiều ý kiến của các thầy cô là chuyên gia của các trường đại học, học viện như: Học viện Tài chính, Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Mỏ-Địa chất, Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Thăng Long… các ý kiến tập trung xoay quanh vấn đề làm sao tạo điều kiện cho các em sinh viên như phát triển và hỗ trợ câu lạc bộ, hội cựu sinh viên, kết nối doanh nghiệp, doanh nhân…
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị
         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS Lê Thanh Huyền nhấn mạnh vai trò quan trọng về việc tổ chức Hội nghị Công tác sinh viên và đánh giá cao ý kiến của các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, đưa ra ý kiến góp ý kiến xây dựng, phát triển hoạt động của công tác sinh viên. Qua đây, chúng ta sẽ có nhiều cách tiếp cận mới thông qua các tổ chức đoàn thể, thay đổi chương trình đào tạo theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội. Kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp phối hợp cùng nhà trường xây dựng chương trình đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên kiến tập, thực tập ngành nghề gắn liền với kiến thức được đào tạo trong Trường. Tất cả đều hướng đến sự phát triển học tập gắn liền với kinh nghiệm thực tế của sinh viên, lấy sinh viên làm trọng tâm trong cơ sở giáo dục đào tạo./.
 

Tác giả: Trung tâm Thông tin Thư viện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,764
  • Tháng hiện tại4,226
  • Tổng lượt truy cập7,904,038
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi