Khoa Hành chính học tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “kỹ năng giải quyết xung đột trong thực thi công vụ”

Chủ nhật - 01/12/2019 21:04
Khoa Hành chính học tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “kỹ năng giải quyết xung đột trong thực thi công vụ”
Sáng ngày 27/11/2019, tại Hội trường tầng 5 Trung tâm Thông tin Thư viện, Khoa Hành chính học tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề với chủ đề “Kỹ năng giải quyết xung đột trong thực thi công vụ”. Tới dự chương trình có TS. Vũ Đăng Minh – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Bộ là diễn giả của buổi nói chuyện. Tham dự buổi nói chuyện có PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng Trưởng, Phó các đơn vị, giảng viên Khoa Hành chính học và sinh viên năm thứ 3, thứ 4 ngành Quản lí nhà nước.

Phát biểu khai mạc buổi nói chuyện, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh ý nghĩa thiết thực của buổi nói chuyện chuyên đề nhằm nâng cao, khuyến khích năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên cũng như tạo không gian chia sẻ học thuật và kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên ngành quản lý nhà nước làm hành trang khi thực thi công việc. Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự cảm ơn đối với TS. Vũ Đăng Minh, Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Bộ - người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội vụ, dù bận nhiều công việc nhưng vẫn giành tình cảm và thời gian đến và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức khoa học cho giảng viên, sinh viên của trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Tiến sĩ Vũ Đăng Minh – diễn giả buổi nói chuyện, với 25 năm công tác tại Bộ Nội vụ, có hơn 10 năm kinh qua các vị trí quản lý cấp, đã trực tiếp tham mưu, chủ trì xây dựng nhiều đề án, dự án, chính sách, pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Nội vụ. Tiêu biểu như: Luật Thanh niên, Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam,... không chỉ nhiệt huyết và trách nhiệm với công tác quản lý, TS. Vũ Đăng Minh còn tích cực tham gia nghiên cứu và giảng dạy. Tiến sĩ là thành viên, chủ biên và đồng chủ biên 10 cuốn sách chuyên khảo, là tác giả 28 bài báo khoa học đăng trên tạp chí chuyên ngành, là thành viên, thư ký và chủ nhiệm 09 đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, sách giáo trình... Là con người của công việc, rất giàu năng lượng, nhiệt huyết và trách nhiệm, trong 3 tiếng trao đổi, thảo luận, TS. Vũ Đăng Minh đã chia sẻ những tình huống thực tiễn trong thực thi công vụ, từ đó khái quát, giúp cho các giảng viên, sinh viên nhận diện, nhận biết nguyên nhân xung đột, vai trò của xung đột, cách thức và kỹ năng giải quyết xung đột trong quá trình thực thi công việc.

Chương trình nói chuyện đã diễn ra thành công tốt đẹp, vừa cung cấp thêm những minh chứng thực tiễn phong phú, sâu sắc cho đội ngũ giảng viên của Khoa vận dụng vào các bài giảng thực tế vừa trang bị những kiến thức, kỹ năng làm hành trang cho sinh viên ngành quản lý nhà nước tự tin khi bước vào môi trường công vụ.

Một số hình ảnh của buổi nói chuyện chuyên đề:

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 

TS. Vũ Đăng Minh- Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ trao đổi với giảng viên, sinh viên nội dung “Kỹ năng giải quyết xung đột trong thực thi công vụ”

 

TS. Đỗ Thị Thanh Nga- Trưởng khoa Hành chính học tặng hoa cảm ơn TS. Vũ Đăng Minh – diễn giả buổi nói chuyện

 

Giảng viên, sinh viên khoa Hành chính học chụp ảnh lưu niệm với TS. Vũ Đăng Minh - Chánh văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Nội vụ

Tác giả: Khoa Hành chính học


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản
Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính