Khoa Văn thư - Lưu trữ tổ chức chương trình chào tân sinh viên năm 2019

Thứ năm - 19/09/2019 22:35

Khoa Văn thư - Lưu trữ tổ chức chương trình chào tân sinh viên năm 2019

Sáng ngày 18/09/2019 tại Hội trường tầng 5 Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Khoa Văn thư – Lưu trữ đã long trọng tổ chức Chương trình chào Tân sinh viên khóa học 2019 – 2023
Đến dự chương trình có các thầy cô là trưởng, phó các khoa, phòng, trung tâm của Nhà trường, các thầy cô là lãnh đạo và giảng viên khoa Văn thư – Lưu trữ, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ như: Công ty Cổ phần Công nghệ Lưu trữ - Số hóa HT, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Năm sao, Công ty Cổ phần Lưu trữ Việt Nam, Công ty Vật Tư và Tổng hợp Toan Vân và đông đảo sinh viên của Khoa, các tân sinh viên khóa học 2019 – 2023.
 

TS.Trần Thị Loan - Quyền trưởng khoa Văn thư – Lưu trữ tặng hoa và trao phần thưởng cho tân sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2019 của Khoa
 
Phát biểu khai mạc chương trình, Tiến sĩ Trần Thị Loan - Quyền trưởng khoa nhiệt liệt biểu dương các thầy cô là cán bộ, giảng viên và các em sinh viên của Khoa trong năm học qua đã có rất nhiều cố gắng nỗ lực đạt được nhiều thành tích tốt trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Đối với các em tân sinh viên, Tiến sĩ căn dặn các em cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập ở bậc đại học, không ngừng rèn luyện học tập với một tinh thần cầu thị của sinh viên thế hệ mới, noi gương các anh chị sinh viên khóa trước, tích cực học tập tốt và nhiệt tình tham gia các phong trào, hoạt động xã hội, xứng đáng với truyền thống của Khoa Văn thư – Lưu trữ và Nhà trường. Đối với các doanh nghiệp, Tiến sĩ Trần Thị Loan gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ nhiều năm qua luôn đồng hành với Khoa trong hoạt động thực tế, thực tập.
 

TS.Trần Thị Loan - Quyền trưởng khoa Văn thư – Lưu trữ chụp ảnh cùng các lãnh đạo doanh nghiệp lưu trữ
 
Thay mặt cho các Tân sinh viên có mặt trong buổi lễ, sinh viên Nguyễn Thị Nhài - Lớp Đại học Lưu trữ học K19 phát biểu đã chân thành bày tỏ niềm vui mừng, tự hào là sinh viên của Khoa Văn thư – Lưu trữ, trường Đại học Nội vụ Hà Nội, xúc động được Nhà trường, các thầy cô trong Khoa và các anh chị sinh viên, đã tổ chức buổi chào đón tân sinh viên trang trọng và ấm cúng. Em bày tỏ niềm tin tưởng rằng, dưới sự dìu dắt chỉ bảo của các thầy cô và các thế hệ sinh viên đi trước, nhất định chúng em sẽ vượt qua khó khăn giành nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện để không phụ công chăm lo của các thầy cô, gia đình.
 
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo khoa đã trao quà cho 01 tân sinh viên Phan Nguyệt Ánh lớp Đại học Lưu trữ học K19 thủ khoa đạt số điểm cao nhất và trao giấy khen, phần thưởng của Nhà trường cho 03 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2018- 2019.
Thầy, cô khoa Văn thư – Lưu trữ chụp ảnh cùng các em Tân sinh viên
 
Buổi chào đón Tân sinh viên còn diễn ra với phần ra mắt của các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, giáo vụ Khoa Văn thư – Lưu trữ. Trong chương trình, như một thông điệp dành cho các bạn tân sinh viên, các bạn sinh viên khóa trước của Khoa đã tổ chức dàn dựng và biểu diễn chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục mang đậm sắc màu văn hóa các vùng miền, các tiết mục vũ đạo hiện đại nhằm giúp cho các bạn tân sinh viên hòa nhập với môi trường mới, yêu mến ngành nghề mà mình đang theo học tại Khoa Văn thư – Lưu trữ, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Tác giả: Trần Văn Quang

Nguồn tin: Khoa Văn thư - Lưu trữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,381
  • Tháng hiện tại55,252
  • Tổng lượt truy cập7,955,064
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi