Trường Đại học Nội vụ Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

Thứ hai - 25/01/2021 06:44
Sáng 25/01/2021 trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021, tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí cao tuổi của Nhà trường nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021
NGƯT.PGS.TS Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ và PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đồng chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các bác nguyên là Lãnh đạo của Trường; các bác là cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của Nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Ban Giám hiệu; Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các đơn vị Nhà trường.
Gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động được Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về.
Gapmat01
NGƯT.PGS.TS.Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chúc mừng
Phát biểu tại cuộc gặp mặt, NGƯT.PGS.TS.Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã gửi tới các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021 tốt đẹp nhất. PGS.TS.Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ khẳng định vai trò to lớn của các nhà giáo đối với sự nghiệp “trồng người”, đồng thời nhấn mạnh rằng: Các thế hệ nhà giáo của Nhà trường đã không ngừng phấn đấu, tỏa sáng cả về tâm hồn và trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Nhà trường phát tiển như ngày hôm nay.
Gapmat02
PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể Hội nghị
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự vui mừng khi được chào đón các cán bộ hưu trí về thăm Trường và gặp mặt tất niên chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu - 2021. Nhân dịp năm mới, PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến gửi đến các thế hệ cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động Nhà trường bước sang năm Tân Sửu - 2021 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và gặp mọi điều may mắn trong cuộc sống.
Trong báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật mà Trường đạt được trong năm 2020 được trình bày tại Hội nghị, Nhà trường đã đạt được nhiều những thành tích đáng kể. Trong đó đặc biệt chú trọng công tác tuyển sinh, đào tạo trình độ thạc sĩ theo định hướng ứng dựng… và nhiều hoạt động khác của Nhà trường cũng đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, tạo đà cho sự thành công hơn nữa trong phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021.
Gapmat03
Thay mặt Cựu giáo chức, thầy Trần Hoàng phát biểu tại Hội nghị
Qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Nhà trường, thay mặt thầy cô trong Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Thầy Trần Hoàng, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Thay mặt Hội Cựu giáo chức, Nhà giáo Trần Hoàng đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến toàn thể lãnh đạo, viên chức, giảng viên Nhà trường.
Gapmat04
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi mọi người cùng nắm tay thăm hỏi sức khỏe, gia đình và gửi trao nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới.

Tác giả: Văn Thủy - Phương Nam


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản
Chuyển giao diện: Tự động Máy Tính