Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức gặp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Chủ nhật - 22/11/2020 09:46

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức gặp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung với khí thế phấn khởi, vui tươi của Ngành giáo dục, trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Chiều ngày 19/11/2020, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức gặp mặt truyền thống – Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. NGƯT.PGS.TS.Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ tham dự và phát biểu chào mừng.
Tham dự còn có PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS.Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS.Nguyễn Quốc Sưu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công thương; TS.Hà Thị Dung, nguyên Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Bộ Nội vụ; Nghệ nhân áo dài Lan Hương; cùng với các trưởng, phó ban các đơn vị, tổ chức thuộc, trực thuộc Trường và toàn thể viên chức, người lao động và đại diện sinh viên, học viên Nhà trường.
Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu và phát triển tổ chức. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
NGVN 01
NGƯT.PGS.TS. Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đến tham dự và phát biểu chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Phát biểu tại lễ gặp mặt, NGƯT.PGS.TS.Triệu Văn Cường, Thứ trưởng Bộ Nội vụ chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong năm vừa qua. Đặc biệt Thứ trưởng Triệu Văn Cường đã ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường và nhắn gửi đến tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường cần tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, không ngừng phấn đấu hướng tới kỷ niệm 49 năm thành lập Trường Trung cấp Văn thư Lưu trữ, 10 năm ngày thành lập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và năm sau kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Với bề dày về sự nghiệp trồng người Nhà trường luôn không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường đại học có đóng góp to lớn cho sự nghiệp đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng tốt cho cả khu vực công và khu vực tư. Thầy đồng thời mong muốn Nhà trường ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, nghiên cứu để nâng cao vị thế của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội hơn nữa trong cơ chế tự chủ vào những năm tới đây.
NGVN 03
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Chương trình gặp mặt truyền thống
Thay mặt Nhà trường, PGS.TS.Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Nội vụ đối với Nhà trường trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Cảm ơn tới Thứ Trưởng Bộ Nội vụ, Triệu Văn Cường đã có những lời chúc tốt đẹp tới Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu sẽ tiếp thu, cùng với đội ngũ Nhà trường tiếp thu và cố gắng hơn nữa đưa Trường Đại học Nội vụ Hà Nội ngày càng phát triển. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ, để có thành công ngày hôm nay là sự đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, đội ngũ nhà trường từ nhiều năm qua; tin tưởng đội ngũ nhà giáo đã và đang sẽ tiếp tục phát huy truyền thống xây dựng để vì một ngôi trường năng động, sáng tạo, tự chủ và phát triển vươn tầm hơn nữa.
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến chúc toàn thể đội ngũ viên chức, người lao động làm việc tại Nhà trường luôn dồi dào sức khỏe, tận tụy trong cộng việc, thành công trong công tác đào tạo, phát triển Nhà trường.
NGVN 04
Sinh viên Trần Quế Anh, sinh viên lớp Quản trị văn phòng 17A đã thay mặt toàn thể sinh viên tặng hoa và gửi lời chúc tới toàn thể Thầy Cô giáo
Sinh viên Trần Quế Anh, sinh viên lớp Quản trị văn phòng 17A thay mặt toàn thể sinh viên đang học tập tại Trường đã gửi tới lời kính chúc các thầy cô giáo có một ngày lễ tràn đầy ấm áp và hạnh phúc, luôn thành công trong sự nghiệp trồng người, chúc Nhà trường sẽ trở thành ngọn cờ đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
NGVN 02
Đại diện Bộ Nội vụ, Thứ trưởng Triệu Văn Cường tặng lãng hoa tươi thắm chúc mừng tập thể Nhà trường
Nhà trường vinh dự khi nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có 2 tập thể và 35 cá nhân đạt thành tích được Bộ trưởng Bộ Nội vụ tặng bằng khen; Đồng thời Nhà trường nhận được nhiều lãng hoa tươi thắm cùng kèm lời chúc tốt đẹp đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoa, Chủ tịch Công đoàn Bộ Công thương, TS.Hà Thị Dung, nguyên Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Bộ Nội vụ và Nghệ nhân áo dài Lan Hương đã trao tặng áo dài cho các nữ tiến sĩ đang công tác tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.
NGVN 06
NGVN 05
 
Buổi gặp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trong những trường đại học trọng điểm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Một số hình ảnh chương trình:
NGVN 07
Tặng Bằng khen cho 35 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 75 thành lập Bộ Nội vụ
NGVN 08
NGVN 09
Tặng quà cho các nữ tiến sĩ đang công tác tại Trường

Tác giả: Văn Thủy - Phương Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay3,667
  • Tháng hiện tại60,490
  • Tổng lượt truy cập7,960,302
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi