Tập huấn và khen thưởng Ban cán sự lớp năm học 2019-2020

Chủ nhật - 27/12/2020 21:28

Tập huấn và khen thưởng Ban cán sự lớp năm học 2019-2020

Ngày 26 và 27/12/2020, tại Hội trường tầng 5, Trung tâm Thông tin - Thư viện, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức “Hội nghị tập huấn Ban cán sự lớp năm 2020 và khen thưởng Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp năm học 2019-2020”.
Tham dự có TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; viên chức, giảng viên Nhà trường. Tham dự và chia sẻ Hội nghị tập huấn có TS.Lê Xuân Thành, Trưởng phòng Công tác chính trị - sinh viên, Trường Đại học Mỏ - Địa chất.
Tongket01
TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả các hoạt động quản lý lớp, phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập rèn luyện cho sinh viên của trường để tạo chuyển biến mới về ý thức tự giác chấp hành các quy định trong sinh viên toàn trường vì vậy cần phải bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ Ban cán sự lớp, đảng viên là sinh viên; Đồng thời đào tạo bồi dưỡng phải đảm bảo tính thống nhất, thiết thực và bám sát thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học của Nhà trường, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Bộ Nội vụ. TS.Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng chúc cho toàn thể các đồng chí có 2 ngày học tập tập huấn hiệu quả, gặt hái được nhiều nội dung kinh nghiệm để tiếp tục cho công tác quản lý lớp được tốt hơn.
Tongket02
TS.Lê Thanh Huyền tuyên dương các Cán sự lớp xuất sắc
Tại Hội nghị tập huấn, Nhà trường đã “Khen thưởng Ban cán sự lớp đạt thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp năm học 2019-2020” gồm 36 Cán sự lớp các khóa.
Tongket03
TS.Lê Xuân Thành, Trưởng phòng Công tác Chính trị - Sinh viên, Trường Đại học Mỏ- Địa chất
Buổi Hội nghị tập huấn đã đón tiếp TS.Lê Xuân Thành, Trưởng phòng Công tác Chính trị - Sinh viên, Trường Đại học Mỏ- Địa chất đến chia sẻ, bồi dưỡng các Cán sự lớp, Đảng viên là sinh viên, trong đó cần phải chú ý đến kỹ năng quản lý và nắm bắt tư tưởng tâm lý sinh viên và cách giải quyết một số tình huống trong tổ chức điều hành lớp sinh viên cần phải trang bị.
Tongket04
Hoạt động dã ngoại của thầy cô cùng sinh viên trong chương trình tập huấn
Buổi tập huấn diễn ra trong hai ngày 26 và 27, vào ngày 27/12/2020 Nhà trường đã có buổi dã ngoại thực tế dành cho Ban cán sự lớp, đảng viên, quần chúng ưu tú, sinh viên nhằm nâng cao tình thần đoàn kết, phát huy năng lực quản lý, sáng tạo trong việc quản lý đội nhóm từ đó áp dụng vào công tác quản lý lớp cũng như trong hoạt động thường ngày.

Tác giả: Văn Thủy-Phương Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,510
  • Tháng hiện tại17,332
  • Tổng lượt truy cập7,917,144
Cố vấn học tập
Nop san pham khoa hoc
Trung tâm Thông tin Thư viện
Cổng thông tin Sv.Huha.Edu.vn
Thi truc tuyen
http://tongdai111.vn/
Phân hiệu tại Quảng Nam
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ
Trung tâm Dịch vụ công
Tạp chí Khoa học Nội vụ
Phân hiệu tại Tp Hồ Chí Minh
Viện nghiên cứu và phát triển
Dang ky tin chi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi